Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tự hào khi Tottenham lấn lướt Juventus

Thứ Tư 14/02/2018 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham không những có trận hòa quý giá trên sân Juventus mà cách họ làm được điều đó cũng khiến HLV Pochettino cảm thấy sung sướng.


Chỉ trong vòng có 9 phút đầu tiên, Juventus đã có liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League đều do công tiền đạo Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, phần còn lại của trận đấu chứng kiến sự quật khởi đáng khen của đội bóng tới từ nước Anh. 2 bàn thắng sân khách quý giá của Harry Kane và Christian Eriksen đã giúp Spurs rời sân của Juventus với trận hòa 2-2 và chút lợi thế trước màn tái ngộ lượt về.

Hơn nữa, phong thái chững chạc của Tottenham cũng khiến nhiều người bất ngờ. Họ vượt trội về quyền kiểm soát bóng và buộc Juventus phải lùi sâu về phần sân nhà. Các thống kê đều nghiêng về đoàn quân của Mauricio Pochettino từ cầm bóng 67%, dứt điểm 12 lần, trúng đích 6 lần, đi bóng qua người 16 lần, tất cả đều hơn Juventus. Người thuyền trưởng vì thế cảm thấy đầy tự hào với những gì các học trò tại Spurs đã làm.

Pochettino tu hao khi Tottenham lan luot Juventus hinh anh
HLV Pochettino tự hào với những gì Tottenham thể hiện

“Trong 83 phút của trận đấu vừa qua, chúng tôi đã thống trị Juventus”, HLV Pochettino nói. “Đó là điều đáng để ca ngợi. Tôi không nghĩ nhiều đội có thể đến đây và thống trị trước Juventus. Chúng tôi chiếm ưu thế kiểm soát bóng, buộc họ phải lùi sâu và chỉ có thể chơi phản công để tạo ra những cơ hội.”

Pochettino thừa nhận đã nghĩ tới điều tồi tệ nhất sau khi Juventus ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng chưa tới 10 phút đầu. “Cảm giác của tôi rất tệ, bởi bạn nghĩ tình huống đó sẽ không bao giờ xảy ra”, ông nói thêm. “Chúng tôi cần phải vững vàng hơn để có sự khởi đầu thật tốt. Nhưng nó đã xảy ra và chúng tôi ngày một cảm thấy sung mãn hơn trong thế không có gì để mất.”

“Chúng tôi cũng cho thấy sự điềm tĩnh giống như những gì đã trải qua trong vài tuần gần đây. Tất nhiên, tôi cảm thấy rất tự hào. Chúng tôi đã thể hiện những tố chất tuyệt vời trước một đối thủ đã chơi 2 trận chung kết Champions League trong 3 năm qua với kinh nghiệm dồi dào. Điều đó đã chứng tỏ chúng tôi có thực lực như thế nào.”

Pochettino tu hao khi Tottenham lan luot Juventus hinh anh 2
Thông số trận đấu Juventus 2-2 Tottenham

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X