Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino khen ngợi 1 cầu thủ sau chiến thắng trước Dortmund

Thứ Tư 06/03/2019 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino phát biểu sau trận Dortmund vs Tottenham, ông thầy người Argentina đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Hugo Lloris.

HLV Pochettino khen ngợi Hugo Lloris


Dortmund với lợi thế sân nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng vùng Ruhr đã tạo ra một sức ép khủng khiếp lên phần sân của đội khách. Trong cả trận đấu họ dứt điểm 19 lần, 7 trúng đích. Đội bóng nước Đức đã có ít nhất 3 cơ hội rõ ràng nhưng đều không thể ghi bàn.
HLV Pochettino phát biểu sau trận Dortmund vs Tottenham hình ảnh

HLV Pochettino khen ngợi Hugo Lloris


Thủ môn Hugo Lloris đã cản phá tất cả những cú đá đi trúng khung thành của Dortmund. Trong hiệp 1, Lloris có 5 lần cản phá, trong đó có những tình huống phản xạ xuất thần sau cú đá của Julian Weigl hay Marco Reus.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, cầu thủ người Pháp chiến thắng Pulisic và Paco Alcacer trong tư thế đối mặt.
Tính ra đội trưởng của Tottenham đã có 7 cản phá trước Dortmund. HLV Pochettino phát biểu sau trận Dortmund vs Tottenham, ông thầy người Argentina đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của thủ môn Hugo Lloris.

"Lloris rất tuyệt. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy có thấy được kinh nghiệm và bản lĩnh vững vàng. Chúng tôi đã không tạo ra nhiều cơ hội như mong muốn, song tôi vẫn hài lòng về các học trò. Họ đã tuân thủ chặt chẽ những yêu cầu về mặt chiến thuật”.

“Chúng tôi đã giành vé vào tứ kết, song Premier League vẫn là giải đấu mà Tottenham ưu tiên hơn. Chúng tôi cảm cảm thấy tự hào khi lọt vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở Champions League mùa này. Những gì Tottenham thể hiện ở C1 mùa này tôi nghĩ khiến NHM và BLĐ cảm thấy hài lòng”.

“Chúng tôi xứng đáng vào tứ kết. Vòng đấu tới sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, khi đã lọt vào đến vòng đấu này, bạn phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với mọi đối thủ”.
Những điểm nhấn sau trận Dortmund 0-1 Tottenham
Dortmund đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Tottenham, qua đó dừng bước ở Champions League với thất bại 0-4 sau hai lượt trận. Cùng nhìn lại những điểm...
Harry Kane nói về trận Dortmund vs Tottenham, tiền đạo người Anh khẳng định chiến thuật hợp lý cùng những pha cản phá của Lloris là lý do giúp Spurs có được chiến thắng.

Thông số trận đấu Dortmund 0-1 Tottenham

Thong so tran dau Dortmund 0-1 Tottenham
Thông số trận đấu Dortmund 0-1 Tottenham

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X