Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở về từ cõi chết, HLV Tottenham tự tin thách thức Barcelona

Thứ Năm 29/11/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Mauricio Pochettino sau chiến thắng kịch tính trước Inter Milan giúp Spurs thắp sáng hy vọng đi tiếp ở Champions League.

Ngay cả một kết quả hòa cũng chính thức tiễn Tottenham ra khỏi đấu trường số một Châu Âu mùa giải này, và họ đã phải sống trong sợ hãi suốt gần như cả trận ngay trên thánh địa Wembley. Tuy nhiên cuối cùng, hàng phòng ngự Inter Milan cũng không thể đứng vững được thêm trước sức ép nghẹt thở của đội chủ nhà, khi Christian Eriksen sắm vai người hùng giải cứu với bàn thắng duy nhất ở phút 80.

HLV Pochettino phát biểu trận Tottenham vs Inter Milan về Barca hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Tottenham vs Inter Milan

Chiến thắng tối thiểu giúp Spurs vượt mặt chính Inter Milan trên BXH với cùng 7 điểm nhưng hơn về thành tích đối đầu (ghi nhiều bàn thắng sân khách hơn). Tuy nhiên, mọi thứ hiện tại chỉ là ưu thế tạm thời chứ chưa thể đảm bảo tấm vé đi tiếp cho đại diện nước Anh, khi họ sẽ còn phải làm khách của gã khổng lồ Barcelona ở lượt trận cuối cùng, còn đối thủ nước Ý chỉ tiếp đón một PSV Eindhoven đã bị loại và hết động lực chiến đấu.

Chẳng sao hết, chiến thắng quan trọng như từ cõi chết trở về này đủ làm nên sự phấn khích tinh thần cho Mauricio Pochettino. Phát biểu sau trận Tottenham 1-0 Inter Milan, HLV người Argentina ca ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Spurs, khẳng định không gì là không thể đối với thầy trò ông và qua đó gửi lời thách thức đến Barca, mặc dù giành ba điểm trọn vẹn ngay tại Camp Nou dường như là nhiệm vụ bất khả thi.

Pochettino nói sau trận Tottenham 1-0 Inter Milan: “Mọi chuyện đều có thể xảy ra, bởi lẽ đối với chúng tôi không có khái niệm về cái gọi là nhiệm vụ bất khả thi. Quan trọng là anh cần phải có niềm tin và luôn luôn duy trì nó, không được đánh mất, kể cả khi đối thủ có là Barcelona và mục tiêu chiến thắng ngay trên sân nhà của họ. Cơ mà đó sẽ là câu chuyện sau đây hai tuần, còn trước mắt là trận đấu khó khăn với Arsenal cuối tuần này, và chúng tôi cần phải nhanh chóng trở lại và sẵn sàng.”

Xep hang bang B Champions League 2018/19 sau 5 luot tran
Xếp hạng bảng B Champions League 2018/19 sau 5 lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X