Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt bị loại sớm, Pochettino vẫn khẳng định Tottenham… hay nhất bảng

Thứ Tư 12/12/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Argentina sau trận hòa trên sân Camp Nou nhưng vẫn đủ giúp Spurs đi tiếp ở Champions League.

Spurs thoát hiểm thần kỳ ở Champions League

Những nỗ lực không biết mệt mỏi đã đền đáp xứng đáng cho Tottenham bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Lucas Moura trên đất khách Camp Nou của Barcelona, chủ nhà sớm vươn lên dẫn trước nhờ công của Ousmane Dembele. Tuy nhiên, đây là kết quả trên lý thuyết đã khiến Spurs đánh mất quyền tự quyết vượt qua vòng bảng Champions League mùa giải này.

HLV Pochettino phát biểu trận Barca vs Tottenham thoát hiểm C1 hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Barca vs Tottenham

Mặc dù vậy, bất ngờ thậm chí ngỡ ngàng hơn ở nước Ý khi Inter Milan cũng không thể đánh bại một PSV Eindhoven đã hết động lực thi đấu ngay trên sân nhà. Cùng hòa ở lượt đấu cuối cùng, Spurs và Nerazzurri vẫn bằng điểm nhau nhưng đại diện nước Anh xếp trên nhờ hơn về chỉ số đối đầu trực tiếp.

Đây quả thực là màn thoát hiểm thần kỳ của thầy trò Mauricio Pochettino và vị trí nhì bảng có lẽ quá đủ để khiến họ cảm thấy hạnh phúc, dẫu cho nguy cơ đụng độ “thú dữ” ở vòng 1/8 hiện hiển rõ nét. Ấy thế mà phát biểu sau trận Barca 1-1 Tottenham, HLV người Argentina vẫn tự tin nói cứng khi khẳng định Spurs mới là đội bóng hay nhất bảng B.

“Tôi luôn giữ vững niềm tin chiến thắng ở trận đấu này, mặc dù kể cả đó là Barcelona ở Camp Nou. Đúng, chúng tôi đã không làm được nhưng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ thì thực sự tuyệt vời, chỉ đáng tiếc khi vô số cơ hội bị bỏ lỡ mà thôi.”

“Mặc dù vậy, chúng tôi cuối cùng vẫn đi tiếp và chắc chắn đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng. Kể ra mà nói, chúng tôi mới là đội bóng hay nhất ở bảng đấu vô cùng khó lường này. Mọi thứ kịch tính đến phút chót và các cầu thủ đã phải trải qua hai phút dài nhất cuộc đời sau trận đấu khi ngóng tin từ trận đấu của Inter Milan.”

Barca 1-1 Tottenham: Thoát chết tại Camp Nou, Spurs lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 Champions League
Dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị do đã hết mục tiêu phấn đấu song nhà ĐKVĐ La Liga vẫn dẫn bàn cho đến cuối trận trước khi Lucas Moura đem về bàn gỡ hòa cho...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X