Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino chỉ ra bước ngoặt giúp Spurs đánh bại Dortmund

Thứ Năm 14/02/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino phát biểu sau trận Tottenham vs Dortmund, ông thầy người Argentina lên tiếng khen ngợi màn trình diễn bùng nổ của các học trò trong hiệp thi đấu thứ 2.

HLV Pochettino nói về trận thắng Dortmund


Tottenham đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây, họ đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Spurs bước vào trận tiếp Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19 trên sân nhà với quyết tâm rất cao, thầy trò Pochettino cần một chiến thắng qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.
 
HLV Pochettino phát biểu sau trận Tottenham vs Dortmund hình ảnh

Tottenham đánh bại Dortmund 3-0


Dù rất cần chiến thắng, song Tottenham nhập cuộc thận trọng. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, số cơ hội mà họ tạo ra ít hơn hẳn đội khách, song sự xuất sắc của Hugo Lloris giúp Spurs có được kết quả hòa 0-0 sau 45 phút đầu tiên. 

Đội chủ nhà chủ động tăng tốc ngay sau hiệp 2 bắt đầu, họ có bàn thắng vượt lên do công của Son Heung-Min ở phút 46. Nhận bàn thua, Dortmund buộc phải chơi tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, không những không ghi được bàn họ còn nhận thêm 2 bàn thua nữa, qua đó rời nước Anh với thất bại 0-3.

Với chiến thắng cách biệt trước Dortmund, Tottenham coi như đặt một chân vào tứ kết. HLV Pochettino phát biểu sau trận Tottenham vs Dortmund, ông thầy người Argentina lên tiếng khen ngợi màn trình diễn bùng nổ của các học trò trong hiệp thi đấu thứ 2.
 
HLV Pochettino noi ve tran thang Dortmund

HLV Pochettino nói về trận thắng Dortmund


“Tôi đã khá lo lắng khi Dortmund tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp thi đấu đầu tiên. Nhưng mọi chuyện đã được giải tỏa ở hiệp thi đấu thứ 2. Cả 2 đội đều có những cơ hội song Tottenham tận dụng tốt hơn, khả năng dứt điểm tốt giúp chúng tôi có được chiến thắng. Đôi khi bạn cũng cần một chút may mắn”.
Những điểm nhấn sau trận Tottenham 3-0 Dortmund
Tottenham đã xuất sắc đánh bại Dortmund 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19, cùng điểm lại những điểm nhấn đáng chú ý trận Tottenham vs Dortmund.
“Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện, đặc biệt trong hiệp thi đấu thứ 2. Bàn thắng của Son Heung-Min ngay khi hiệp 2 bắt đầu chính là bước ngoặt của trận đấu, bởi Dortmund phải thay đổi lối chơi còn chúng tôi có thể phát huy lối chơi phòng ngự phản công sở trường”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X