Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino khen Spurs sau màn ngược dòng ngoạn mục trước PSV

Thứ Tư 07/11/2018 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Tottenham vs PSV, ông thầy người Argentina hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò.

Tottenham ngược dòng đánh bại PSV 2-1


Tottenham đã gây thất vọng rất lớn ở Champions League mùa này, họ chỉ có 1 điểm sau 3 trận và đứng trước khả năng bị loại ngay từ vòng bảng. Tiếp PSV trên sân nhà, nhiệm vụ bắt buộc của Spurs là giành 3 điểm nếu như muốn nuôi hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Luuk de Jong mở tỷ số cho đội khách ngay ở giây thứ 61 của trận đấu.
 
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Tottenham vs PSV hình ảnh

Cú đúp của Kane giúp Tottenham ngược dòng đánh bại PSV 2-1


Sau bàn thua, Tottenham đã đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, song họ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông của PSV và sự xuất sắc của thủ môn Zoet. Tuy nhiên, sau rất nhiều nỗ lực, đội chủ nhà đã có bàn gỡ do công của Harry Kane ở phút 78.

Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, Tottenham đã chơi tấn công tổng lực. Phút 89, Harry Kane có mặt đúng lúc sau đường tạt bóng của Ben Davies, cú đánh đầu của anh không cho thủ môn Zoet một cơ hội cản phá nào. Pha lập công của cầu thủ 25 tuổi mang về chiến thắng cho Tottenham.

Ngược dòng đánh bại PSV 2-1, Tottenham đã có 4 điểm ở bảng B, kém 3 điểm so với đội xếp thứ 2 Inter Milan. Barca đang dẫn đầu với 10 điểm, họ coi như đã có vé đi tiếp, Spurs sẽ cạnh tranh với Inter cho tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng đấu này.


Pochettino khen ngợi các học trò


HLV Mauricio Pochettino nói về trận Tottenham vs PSV, ông thầy người Argentina hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò.
 
HLV Pochettino khen Spurs sau màn ngược dòng ngoạn mục trước PSV hình ảnh 2

HLV Pochettino nói về trận thắng PSV


“Đó là một trận đấu khó khăn, bàn thua quá sớm khiến PSV chơi tử thủ và chúng tôi không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, sau đó các học trò của tôi biết cách để ghi bàn và giành chiến thắng, tôi đánh giá cao những nỗ lực của các cầu thủ Tottenham”.

“Chúng tôi đã chơi quả cảm và xứng đáng giành chiến thắng. 3 điểm có được trước PSV rất quan trọng, nó giúp chúng tôi duy trì hy vọng đi tiếp. Nếu Tottenham đánh bại Inter, chúng tôi sẽ có 7 điểm như họ, sau đó Tottenham sẽ hành quân tới Camp Nou và dồn sức giành chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X