Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino lên tiếng đe dọa Bayern Munich

Thứ Ba 01/10/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về trận Tottenham vs Bayern Munich, ông thầy người Argentina tuyên bố Spurs sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm.

Tottenham quyết tâm đánh bại Bayern Munich


Tottenham đang có phong độ không quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Nếu tính trên mọi đấu trường, Spurs chỉ thắng 3/9 trận. Những kết quả không tốt gần đây khiến áp lực đè nặng lên vai HLV Pochettino.
HLV Pochettino nói về trận Tottenham vs Bayern Munich hình ảnh

Pochettino nói về trận đấu với Bayern Munich


Ở vòng bảng Champions League, Tottenham để Olympiakos cầm hòa 2-2 ở lượt đấu đầu tiên bảng B. Đó là trận đấu mà đội bóng thành London đã dẫn trước 2-0, nhưng để đối phương gỡ hòa 2-2. Với việc chỉ có 1 điểm,Tottenham đang xếp thứ 2 trên BXH, sau Bayern Munich, đội đánh bại Sao Đỏ Beograd ở vòng mở màn.

Đêm nay, Tottenham sẽ có trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở lượt trận thứ 2. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với “Gà trống” bởi đối thủ của họ đang chơi cực tốt. Mùa hè vừa rồi, 2 đại diện Anh và Đức này từng chạm trán nhau trong trận giao hữu, Tottenham giành chiến thắng trên chấm 11m.
HLV Pochettino nói về trận Tottenham vs Bayern Munich, ông thầy người Argentina tuyên bố Spurs sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm.

“Trong lịch sử Champions League, Bayern Munich là một trong những CLB giàu thành tích nhất. Họ luôn duy trì tham vọng lớn trong mỗi mùa giải. Bayern là đội bóng tuyệt vời, sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và có ban huấn luyện xuất sắc”.

“Tôi nghĩ họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này, họ đang có phong độ cao. Đây là trận đấu không dễ dàng, muốn giành chiến thắng chúng tôi phải chơi với quyết tâm cao nhất. Tottenham sẽ vào cuộc với mục tiêu 3 điểm, chúng tôi tự tin có thể đánh bại họ”.

“Đây là trận đấu quan trọng với Tottenham, chúng tôi phải có điểm nếu muốn nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X