Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino: “Không Harry Kane, không sao!”

Thứ Sáu 26/02/2016 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino cho rằng vấn đề chấn thương sẽ không làm ảnh hưởng tới thành tích của Tottenham trước mắt là ở trận Fiorentina.


Rạng sáng mai, Tottenham sẽ tiếp đón Fiorentina tới sân nhà White Hart Lane ở lượt về vòng 1/16 Europa League. Tuần trước, họ chơi hay hơn trong phần lớn trận đấu, mở tỉ số trước do công Nacer Chadli nhưng rốt cục phải ra về với tỉ số hòa 1-1 sau cú sút xa đẳng cấp của tài năng trẻ Federico Bernardeschi. Trước màn tái ngộ này, HLV Mauricio Pochettino
đầy tự tin dù tiền đạo Harry Kane mới bị vỡ mũi và chắc chắn sẽ vắng mặt.

Kane vang mat
Kane sẽ làm khán giả trước Fiorentina do chấn thương

“Chúng tôi đang chơi tốt và không quá lo lắng ngay cả khi có thể thiếu đi Harry Kane, Moussa Dembele và Tom Carroll bởi chấn thương”, ông nói. “Với chiều sâu đội hình của mình, Tottenham có thể đối phó với vấn đề này. Cả hai đội đều có cơ hội như nhau. Chúng tôi đã chơi tốt ở 65 phút lượt đi, nhưng họ đã vùng lên ở 25 phút cuối cùng.”

Trước trận đấu Tottenham vs Fiorentina, Pochettino cũng dành những lời ngợi khen cho bộ đôi Dele Alli và Eric Dier, những người đang có phong độ ấn tượng và theo ông là đại diện hoàn hảo cho truyền thống của CLB. Đầu tiên là Alli: “Trong tháng 8/2014 một trinh sát viên đã cho tôi xem đoạn video trận MK Dons vs Man United. Alli đã chơi tuyệt hay, chúng tôi bắt đầu để ý và sau đó mang anh về.”

Pochettino Tottenham Fiorentina
Nhưng Pochettino vẫn lạc quan với chiều sâu đội hình của Tottenham

Về phần Dier, chiến lược gia người Argentina cũng lên tiếng ca ngợi anh với sự chuyển đổi hoàn hảo vai trò từ hậu vệ đến tiền vệ trung tâm. “Vào ngày đầu tiên tập luyện tôi đã yêu cầu Dier thử nghiệm. Anh ấy đã bị thuyết phục ngay, lập tức thích nghi và giờ hàng tiền vệ ĐT Anh đã có cặp Dier và Alli ăn ý. Đội hình trẻ trung của chúng tôi tiêu biểu cho lịch sử của CLB và văn hóa Anh. Nhưng trẻ thôi là chưa đủ nếu bạn không chăm chỉ luyện tập. 90 phút trên sân logic với những gì bạn đã nỗ lực trong cả tuần.”

Bên cạnh Kane, Dembele và Carroll mới chấn thương, Tottenham vẫn tiếp tục không có sự phục vụ của Jan Vertonghen và Clinton N'Jie vì lý do tương tự. Nhưng họ sẽ có lợi thế sân nhà nơi bất bại 8 trận liên tiếp tại cúp châu Âu từ đầu mùa trước bao gồm 6 thắng và 2 hòa.

Tottenham với cuộc đua vô địch Premier League: Ăn nhau về cuối
(Bongda24h.vn) – Tottenham Hotspur phải chờ đến sau chiến thắng tại Etihad mới dám lên tiếng nói về chức vô địch. Họ chính là đội bóng cuối cùng trong top 4...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X