Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham e ngại cầu thủ nào nhất bên phía Real?

Thứ Ba 17/10/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải Cristiano Ronaldo, HLV Mauricio Pochettino vừa nhắc nhở các học trò tại Tottenham cần phải cảnh giác với một cái tên khác bên phía Real Madrid.


Rạng sáng mai, Tottenham sẽ có chuyến hành quân được dự báo là đầy gian khó tới sân Santiago Bernabeu của Real Madrid tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Nhiều người tin rằng ở đó, họ không còn cách nào khác ngoại trừ lối chơi phòng ngự phản công trước dàn sao của các nhà đương kim vô địch châu Âu.

HLV Tottenham e ngai cau thu nao nhat ben phia Real hinh anh
HLV Pochettino nhắc học trò dè chừng Isco

Và trong những cá nhân có thể gây đột biến nhất của Real, HLV Mauricio Pochettino chú ý nhất tới Isco. Tiền vệ 25 tuổi ngày một thăng tiến dưới thời HLV Zinedine Zidane và từ mùa này đã trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình Real. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước thềm màn so tài tại sân Bernabeu, HLV Pochettino cảnh báo các học trò tại Tottenham cần hết sức đề phòng với Isco.

“Tôi nghĩ rằng Isco là một cầu thủ có đẳng cấp và anh ấy đang chứng minh điều đó”, nhà cầm quân người Argentina nói. “Tôi đã rất may mắn khi chứng kiến Isco thi đấu trong màu áo một số CLB và luôn chứng tỏ mình là một cầu thủ có năng lực và sự sáng tạo nổi bật. Anh ấy đã phát huy được khả năng tại Real và chúng tôi sẽ lưu ý điều đó. Chúng ta đều biết về ma thuật của cầu thủ này.”

Tỏa sáng rực rỡ Isco được Zidane hết lời khen ngợi
Sau cú đúp vào lưới Espanyol, tiền vệ Isco đã được HLV Zidane khen ngợi hết lời.

Cần biết rằng Tottenham của HLV Pochettino là một trong những đội bóng muốn có sự phục vụ của Isco vào mùa hè năm ngoái song bất thành. Đến thời điểm này, tuyển thủ Tây Ban Nha đã vươn mình trở thành trụ cột của Real và đã gia hạn hợp đồng với họ tới năm 2022. Nhiều người ngạc nhiên tại sao Pochettino không nhắc tới vai trò của siêu sao Cristiano Ronaldo trong trận đấu tới. Nhưng ông thì cho rằng sức mạnh của một đội bóng nằm ở tập thể.

“Ronaldo là một cầu thủ rất quan trọng, nhưng họ có rất nhiều cầu thủ giỏi”, Pochettino nói thêm. “Đội hình của họ rất có chất lượng và được dẫn dắt bởi một HLV có tài. Nhưng để giành các danh hiệu, bạn cần sự đóng góp của toàn đội.”

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Real vs Tottenham trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X