Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino lên tiếng sau trận hòa thất vọng trước PSV

Thứ Năm 25/10/2018 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Argentina, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 2-2 đầy thất vọng trước đối thủ PSV Eindhoven.

HLV Pochettino chia sẻ sau trận hòa PSV 

Ở lượt trận đấu thứ 3 tại bảng B diễn ra rạng sáng nay giữa hai CLB PSV Eindhoven và Tottenham Hotspur, hai đội đã cầm chân nhau sau 90 phút với 4 bàn thắng được ghi.

Đội bóng Hà Lan có bàn thắng mở tỷ số sau nỗ lực dứt điểm của chân sút trẻ Hirving Lozano, tuy nhiên Tottenham đã vươn lên dẫn ngược lại sau các pha làm bàn của Lucas Moura và Harry Kane. Mặc dù vậy, trước khi trận đấu kết thúc, PSV vẫn kịp giữ lại 1 điểm sau tình huống ra chân cực nhanh của đội trưởng De Jong sát khung thành Gà trống.

HLV Pochettino chia sẻ sau trận hòa PSV  hình ảnh
Pochettino lộ rõ sự thất vọng sau trận hòa trước PSV

Chỉ có được 1 điểm trong chuyến làm khách tới Hà Lan, đây thực sự là điều mà HLV Mauricio Pochettino không hề mong muốn trước khi trận đấu này diễn ra bởi mục tiêu của ông là 3 điểm để nuôi hi vọng đi tiếp.

Với bộ mặt khá thất vọng. HLV Pochettino chia sẻ sau trận hòa PSV: “Chúng tôi đã không thể kiểm soát trận đấu khi tỷ số lúc đó là 2-1 và chỉ còn vài phút nữa sẽ kết thúc.

Phải thừa nhận các cầu thủ Tottenham đã thi đấu khá tốt ở trận này nhưng dường như họ chỉ cố gắng bảo vệ tỷ số 2-1 thay vì tìm kiếm bàn thắng thứ 3. Trong bóng đá, bạn không được phép cho đối phương những cơ hội mà cần ngăn chặn điều đó”.

PSV 2-2 Tottenham: Lloris nhận thẻ đỏ tai hại, Spurs đánh mất chiến thắng đáng tiếc
Bầy Gà trống đã chạy nhảy vô tư trên đất Hà Lan và có phần lấn lướt đội chủ nhà ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League 2018/19 tuy nhiên họ đã không thể bảo...

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò ở trận này, vị thuyền trưởng Tottenham nói: “Những gì mà các cầu thủ đã làm hôm nay đều chưa đủ. Nếu bạn không thắng được những trận đấu kiểu này, bạn thực sự không xứng đáng để có vé đi tiếp tại Champions League.

Chúng tôi gần như đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng cần phải tấn công quyết liệt và ghi nhiều bàn thắng hơn. Đó mới là điều cần khắc phục thay vì đổ lỗi cho Lloris hay trọng tài.

Tôi sẽ không trách bất kỳ ai sau trận hòa này. Và nếu cần tìm người để đổ lỗi thì người đó phải là tôi bởi tôi là người chịu trách nhiệm lớn nhất với đội bóng. Các cầu thủ hôm nay đã chơi tốt. Vấn đề là khi bạn không thể định đoạt trận đấu, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

HLV Pochettino cũng nói về tấm thẻ đỏ trực tiếp của thủ môn Lloris sau tình huống băng ra truy cản pha tấn công nguy hiểm của PSV cuối trận đấu.

“Theo quan điểm của tôi, pha phạm lỗi đó không đáng bị thẻ đỏ. Dẫu sao tôi cũng không bình luận về quyết định của trọng tài ở tình huống này”, vị HLV người Argentina cho biết.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X