Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của sao Juventus

Thứ Tư 07/03/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu lượt về vòng 16 đội gặp Juventus, HLV Mauricio Pochettino của CLB Tottenham đã lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain.

HLV Pochettino canh bao hoc tro ve su nguy hiem cua sao Juventus hinh anh
HLV Pochettino thận trọng khi nói về Higuain

Gonzalo Higuain chính là cái tên đáng sợ nhất của các cầu thủ Tottenham, bởi ở trận đấu lượt đi khi anh đã ghi liền hai bàn thắng trong những phút đầu trận để giúp đội nhà Juventus vươn lên dẫn trước. Đánh giá Higuain là cây săn bàn nguy hiểm nhất bên phía Juve, mới đây HLV Mauricio Pochettino của CLB Tottenham đã lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của tiền đạo người Argentina.

Trước trận tái đấu tại Wembley vào rạng sáng mai 8/3, HLV của Spurs đã cho biết: "Đối với tôi, Gonzalo Higuain là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy là một trong những người giỏi nhất, giống như Harry Kane. Ở trận lượt đi, Higuain đã có mặt trên sân. Đương nhiên là chúng tôi biết rất rõ về khả năng của cậu ấy nhưng đôi lúc thật khó để ngăn cản những người như cậu ấy. Như là Dybala hay Messi, những cầu thủ như vậy. Juventus rõ ràng là một đội bóng mạnh và chúng tôi cần để mắt tới cậu ấy".

Ở trận đấu lượt đi diễn ra cách đây 3 tuần, CLB Tottenham đã xuất sắc cầm hòa Juve 2-2 ngay tại Turin, Ý. Với kết quả này, đại diện nước Anh chỉ cần hòa 0-0 hoặc 1-1 hay giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu là cũng đủ giành quyền đi tiếp. Vì thế, HLV Pochettino cũng hoàn toàn tin tưởng vào các học trò.

Ông nói: "Các cầu thủ Tottenham sẽ là những người hùng bởi họ sẽ đương đầu với đội bóng rất khó bị đánh bại. Nhưng những gì chúng tôi thể hiện trong những mùa giải qua cho thấy chúng tôi đủ khả năng cạnh tranh. Bây giờ chúng tôi cần cố gắng mạnh mẽ hơn trong phần còn lại của mùa giải".

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Tottenham vs Juventus (2h45 ngày 8/3): Bà đầm già thực sự đã già!
Kinh nghiệm và bản lĩnh luôn là vốn liếng quan trọng cho đấu trường đẳng cấp như Champions League nhưng như đã chứng minh ở Turin, nó không phải tất cả hành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X