Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino ca ngợi Lloris sau trận hòa quả cảm trước Leverkusen

Thứ Tư 19/10/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mauricio Pochettino cho rằng phải nhờ đến sự xuất sắc không tưởng của Hugo Lloris thì Tottenham mới có thể cầm hòa được Bayer Leverkusen ngay  trên đất Đức.
HLV Pochettino ca ngoi Lloris sau tran hoa qua cam truoc Leverkusen hinh anh
Lloris có hàng loạt pha cứu thua xuất thần cho Tottenham

Trước khi bước vào trận đấu trên sân BayArena, cục diện bảng E của Tottenham thực sự vô cùng khó lường. Các đội bóng chỉ cách nhau một điểm và chỉ cần một chiến thắng, bất cứ đội bóng nào cũng có quyền mơ về việc bước tiếp vào vòng knock-out. Chính vì vậy, trận đại chiến với Leverkusen ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng tiến sâu tại Champions League của Spurs ở mùa giải năm nay.

Đại diện tới từ nước Anh đã có 45 phút đầu tiên chơi khá lấn lướt trước đội chủ nhà. Tiền đạo Vincent Janssen có một bàn thắng không được công nhận cùng một cú đánh đầu đưa bóng dội xà ngang khung thành thủ môn Bernd Leno. Những mũi nhọn tấn công khác như Dele Alli hay Erik Lamela cũng có những cơ hội tốt nhưng không thể tận dụng.
Leverkusen 0-0 Tottenham (KT): Bất phân thắng bại trong tẻ nhạt
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Leverkusen vs Tottenham: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu...

Tuy vậy, sau giờ nghỉ Bayer Leverkusen đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Những đợt hãm thành liên tiếp của đội bóng nước Đức khiến thủ thành Hugo Lloris phải làm việc vô cùng vất vả. Thần gác đền người Pháp đã tạo ra vô số tình huống cản phá các cú sút từ phía Leverkusen, trong đó có một pha bóng rất đáng chú ý khi anh chỉ dùng một tay để ngăn không cho cú sút của Chicharito lăn qua vạch vôi cầu môn Tottenham. Có thể khẳng định rằng chính Lloris là người đã giúp “gà trống” không phải rơi vào cảnh trắng tay rời khỏi nước Đức. Và sau trận đấu, HLV Pochettino đã nhanh chóng ca ngợi thủ thành xuất sắc mà ông đang có trong tay.

“Tôi chỉ có thể nói những điều tốt về cậu ấy. Lloris là một thủ môn xuất sắc, một trong những người giỏi nhất thế giới. Hôm nay, cậu ấy đã chơi một hiệp hai tuyệt vời. Mọi hành động của cậu ấy đều cho thấy rằng cậu ấy là một trong những người tốt nhất. Hiện giờ Lloris đang ở trong thời kỳ chín nhất trong sự nghiệp. Việc có một thủ môn xuất sắc như cậu ấy trong đội hình là một điều rất quan trọng”.

“Trong hiệp một, chúng tôi là những người chơi tốt hơn. Nhưng ở hiệp hai, Leverkusen chơi tốt hơn rất nhiều và chúng tôi phải cần tới sự xuất sắc của Lloris mới giữ được một điểm quan trọng vừa qua. Tôi hài lòng với điểm số mà chúng tôi vừa vất vả giành được. Khi bạn phân tích trận đấu, các bạn sẽ thấy một điểm này rất quan trọng và chúng tôi cần phải cảm thấy hạnh phúc khi giành được nó”.
HLV Pochettino ca ngoi Lloris sau tran hoa qua cam truoc Leverkusen hinh anh 2
Thông số sau trận đấu Leverkusen vs Tottenham

Xuân Phong
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X