Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino báo tin vui trước trận lượt đi bán kết Champions League

Thứ Bảy 27/04/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Argentina đã mang tới những thông tin khả quan về tình hình chấn thương của tiền đạo trụ cột Harry Kane.

 

HLV Pochettino nói về chấn thương của tiền đạo Harry Kane

Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương mắt cá chân khá nặng ở trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League gặp Man City. Sau một pha va chạm mạnh với Fabian Delph, tiền đạo người Anh đã tỏ ra đau đớn và nhanh chóng được đưa ra khỏi sân. Với chấn thương gặp phải, mùa giải coi như cũng đã chính thức khép lại với Harry Kane.

Sterling va Kane
Quá trình hồi phục chấn thương của Kane đang tiến triển khá tốt


Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, HLV Pochettino cho rằng chấn thương của cậu học trò có thể bình phục nhanh hơn dự kiến. Ông thậm chí còn hy vọng ngôi sao tấn công của mình sẽ kịp trở lại nếu Tottenham vào chung kết Champions League gặp Barca hoặc Liverpool vào đầu tháng 6 tới.

Vị HLV người Argentina tâm sự: “Với nỗ lực của mình, Kane có thể bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến. Bây giờ chấn thương của cậu ấy đang trong giai đoạn khá ổn định, nhưng vẫn thật khó để đưa ra quyết định có tung Kane vào sân hay không. 

Tôi không phải bác sĩ nên thật khó để biết chắc điều đó. Kane có thể thi đấu sớm hay muộn, điều này phụ thuộc vào quá trình hồi phục của cậu ta”.

Tottenham đang gặp ảnh hưởng không nhỏ từ cơn bão chấn thương ở cuối mùa giải này. Serge Aurier và Erik Lamela cũng đang giải quyết các vấn đề về gân kheo, trong khi Moussa Sissoko và Harry Winks cũng sẽ bỏ lỡ cuộc chiến vào thứ Bảy với West Ham tại Premier League.

Spurs hiện vẫn đang chiến đấu cho một vị trí trong top bốn để dự Champions League mùa tới. Họ có 70 điểm và hơn đội bóng xếp hạng 4 Chelsea tới 4 điểm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X