Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola: "Tôi hài lòng về kết quả còn lối chơi thì không"

Thứ Năm 21/02/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về trận Schalke vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định chỉ hài lòng về kết quả chứ không hài lòng về lối chơi của đội khách.

Pep phát biểu sau trận thắng Schalke


Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Schalke trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19. Đội chủ sân Etihad đã khởi đầu tốt và có bàn thắng vượt lên dẫn trước, nhưng sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để đối thủ dẫn lại 2-1 sau hiệp 1.
HLV Pep Guardiola nói về trận Schalke vs Man City hình ảnh

Man City đánh bại Schalke 3-2


Sang hiệp thi đấu thứ 2, Man City thậm chí phải chơi thiếu người khi Nicolas Otamendi phải nhận thẻ đỏ ở phút 68. Tuy nhiên, Trong tình cảnh khó khăn như vậy, đẳng cấp và bản lĩnh của Man City mới được thể hiện. Chỉ trong vòng 5 phút cuối trận, lần lượt Sane và Sterling ghi liên tiếp 2 bàn giúp Man City đánh bại Schalke 3-2.

Đánh bại đối thủ ngay trên đất Đức, Man City chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về. HLV Pep Guardiola nói về trận Schalke vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định chỉ hài lòng về kết quả chứ không hài lòng về lối chơi của đội khách.

“Đó là một kết quả tuyệt vời. Chúng tôi đã phải nhận 2 quả phạt đền và lại chơi thiếu người trong gần 30 phút cuối trận, bởi vậy tỷ số 3-2 khiến tôi hài lòng. Tuy nhiên, lối chơi của đội bóng cần phải cải thiện rất nhiều, chúng tôi đã đánh mất mình ở một số thời điểm”.
Pep noi ve tran Schalke vs Man City

Pep nói về trận Schalke vs Man City


“Nếu muốn vô địch Champions League mùa này, Man City cần hoàn thiện rất nhiều điểm yếu. Còn về những quyết định của trọng tài. Ông ấy đã nhận được sự hỗ trợ của công nghệ VAR, ông ấy đã nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng, bởi vậy tôi luôn tôn trọng những quyết định của họ”.

“Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, với những gì Schalke thể hiện, họ không dễ bị đánh bại. Chúng tôi sẽ phải chơi nỗ lực ở Etihad nếu muốn giành vé vào tứ kết”.

Thông số trận đấu Schalke 2-3 Man City

Thong so tran dau Schalke 2-3 Man City
Thông số trận đấu Schalke 2-3 Man City

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X