Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola sẽ “bám rễ” ở Bayern Munich

Thứ Hai 11/05/2015 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Pep Guardiola khẳng định ông sẽ không gia nhập Man City ở mùa Hè 2015 như lời báo giới đồn thổi.

Pep Guardiola đang dẫn dắt Bayern không mấy thành công ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, “Hùm xám” đã giành chức vô địch Bundesliga, nhưng lại bị loại ở Cúp quốc gia Đức và sắp tới có thể là Champions League.

Thành tích nghèo nàn của Pep Guardiola khiến tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Allianz Arena bấp bênh hơn bao giờ hết. Theo một số nguồn tin, Pep Guardiola sẽ rời Bayern để dẫn dắt Man City ở mùa Hè 2015.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola cho biết sẽ không dẫn dắt Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định sẽ vẫn làm việc tại Bayern khi hết hạn hợp đồng.

Pep Guardiola khong dan dat Man City nhu loi bao gioi don thoi hinh anh
Pep Guardiola sẽ không sang Man City

“Tôi đã nói 200 triệu lần rồi. Tôi còn một năm trên hợp đồng. Tôi sẽ ở lại đây ở mùa giải tiếp theo, đó là tất cả những gì tôi muốn nói” – HLV Pep Guardiola của Bayern khẳng định.

Bayern đang đứng trước việc bị loại ở Champions League. Ở trận bán kết lượt đi, “Hùm xám” đã thất bại 0-3 trước Barca trên sân Nou Camp. Nếu muốn giành vé đi tiếp, Bayern phải thắng cách biệt 4 bàn ở trận lượt về.

Nói về trận đấu sắp tới, HLV Pep Guardiola cho biết: “Chúng ta phải kiên nhẫn, chúng ta không thể làm tất cả mọi thứ chỉ trong 15-20 phút đầu tiên. Đầu tiên, chúng ta phải chơi bóng đá, sau đó chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra”.

“Thật không dễ dàng để kiểm soát trận đấu, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Tôi không nghĩ những gì sẽ xảy ra nếu Barca có bàn thắng. Nếu họ ghi được 1 bàn, chúng tôi phải ghi được 5 bàn. Barca đã ghi được 27 bàn thắng trong 7 trận gần nhất mà không để thủng lưới. Chúng tôi phải cố gắng để có nhiều bóng hơn họ” – Pep Guardiola chốt lại.

Trận bán kết Champions League lượt về giữa Bayern với Barca diễn ra vào lúc 1h45 ngày 13/5 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X