Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Napoli là đội bóng mạnh nhất tôi từng đối đầu”

Thứ Tư 18/10/2017 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi toát mồ hôi giành chiến thắng trước đại diện Italia, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen ngợi cho đối thủ này.


Trên sân nhà Etihad, Man City đã rất nhọc nhằn để giữ lại 3 điểm trước CLB Napoli. Raheem Sterling và Gabriel Jesus đã sớm đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, nhưng đoàn quân của Pep Guardiola đã bị áp đảo trong hiệp 2 và suýt chút nữa bị cầm hòa. Sau khi giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ, ông thầy người Tây Ban Nha đã cho rằng, Napoli là một trong những đội bóng xuất sắc nhất mà ông từng chạm trán.
 
“Napoli là một đội bóng rất đặc biệt” – Pep Guardiola chia sẻ. “Họ là một trong những CLB mạnh nhất tôi từng đối đầu trong toàn bộ sự nghiệp của mình, không nghi ngờ gì về điều đó. Có lẽ là mạnh nhất. Tuy nhiên, chúng tôi đã có màn trình diễn hoàn hảo, bởi nếu không chơi tốt, chúng tôi không thể đánh bại một đối thủ như vậy. Đây là một kết quả tốt cho Man City, 3 trận, 9 điểm nhưng nó vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn chưa thể thư giãn. Thêm 1 chiến thắng nữa sẽ giúp Man City vượt qua vòng bảng, nhưng chúng tôi muốn đứng đầu.”

Pep Guardiola Napoli la doi bong manh nhat toi tung doi dau hinh anh
Pep Guardiola đánh giá rất cao Napoli

“Toàn đội đang có chuỗi phong độ ấn tượng, nhưng phía trước vẫn còn rất nhiều trận đấu. Tôi đã nói điều này rất nhiều lần rồi, nhưng chúng tôi cần phải cố gắng thi đấu từng trận một. Tôi nghĩ rằng tối nay là một bài test tuyệt vời để xem chúng tôi thực sự đang ở đâu. Chúng tôi biết rằng đó sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn. Phải thừa nhận, tôi hơi thất vọng về bàn thua nhưng xét tổng thể, toàn đội đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi muốn tiếp tục tiến bộ, ghi bàn, giữ sạch lưới và hy vọng chúng tôi có thể vượt qua vòng bảng.”
 
Bên cạnh lời phát biểu của Pep Guardiola, hậu vệ Kyle Walker cũng có những chia sẻ về trận đấu này. Cầu thủ người Anh đã mắc lỗi dẫn đến quả penalty đầu tiên (Ederson cản phá thành công), và anh đã có lời tri ân với thủ thành 23 tuổi: “Chúng tôi luôn biết rằng họ sẽ dồn lên trong hiệp 2, nhưng chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Ederson đã giữ lại chiến thắng cho toàn đội và chúng tôi cần phải cảm ơn cậu ấy.”

Pep Guardiola Napoli la doi bong manh nhat toi tung doi dau hinh anh 2
Thông số trận đấu Man City 2-1 Napoli
Chấm điểm Man City 2-1 Napoli: Vinh danh người gác đền
Nếu không có tài năng của thủ thành Ederson, chưa chắc thầy trò Pep Guardiola đã có thể giành chiến thắng. Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội sau trận Man...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X