Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ thay đổi thế nào trước Napoli?

Thứ Ba 17/10/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, trận đại chiến giữa Man City vs Napoli tại vòng bảng Champions League sẽ diễn ra tại Etihad, và HLV Pep Guardiola đã hé lộ cách nhập cuộc.


Sau 2 trận vòng bảng Cup C1, Man xanh đang tạm thời dẫn đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Xếp thứ 2, CLB Napoli đang kiếm được 3 điểm. Vì vậy, trận đấu này sẽ có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội cho một suất đi tiếp vào vòng knock-out. Bên cạnh đó, phong độ vô cùng ấn tượng của CLB Italia (toàn thắng 8 trận ở Seria A) cũng khiến đội chủ nhà Man City cần phải cẩn trọng.
 
HLV Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi đã phải thi đấu vào ngày thứ Bảy, nhưng sẽ tiếp tục có một trận đấu nữa vào thứ Ba. Vào thời điểm này, tôi cần phải cho các cầu thủ thấy rằng Napoli mạnh như thế nào. Họ giống như Shakhtar về sự nguy hiểm, nhưng linh hoạt và cơ động hơn nhiều. Nếu không cẩn thận, Napoli có thể xé xác chúng tôi với một sức ép khủng khiếp. Dù sao, tôi cũng rất vui khi có cơ hội thi đấu những trận như thế này.”

Man City se thay doi the nao truoc Napoli hinh anh
HLV Pep Guardiola rất thận trọng trước Napoli

“Phong độ hiện tại của đội bóng không nói lên điều gì. Chúng tôi cũng có sự khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải trước, nhưng tất cả chúng ta đều biết nó kết thúc như thế nào. Vì thế, toàn đội cần phải giữ sự tập trung vào thời điểm này. Chúng tôi cần phải thay đổi cách nhập cuộc với Napoli, bởi họ không chơi như một CLB Premier League. Đó là một trận đấu hấp dẫn và tôi hy vọng toàn đội sẽ chơi tốt. Chúng tôi cần sự ủng hộ của các CĐV nhà.”
 
“Napoli đang thể hiện phong độ hoàn hảo. Họ có 3 cầu thủ tấn công rất cơ động phía trên và một Pepe Reina chắc chắn trong khung gỗ. Tôi ca ngợi Napoli bởi họ xứng đáng với điều đó. Họ đang thi đấu tốt và dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A, toàn thắng 8 trận. Họ sẽ không phòng ngự ở trận đấu này, và chúng tôi cũng vậy” – HLV Pep Guardiola kết luận.

Xep hang bang F Champions League sau 2 luot tran
Xếp hạng bảng F Champions League sau 2 lượt trận

Man City vs Napoli (1h45 ngày 18/10): Xanh nào đậm hơn?
Cuộc chạm trán giữa Man City vs Napoli vào đêm nay xứng đáng được coi là trận đấu hấp dẫn bậc nhất kể từ đầu mùa giải tới giờ, bởi sức mạnh khủng khiếp của...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X