Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola chửi thề khi bị hỏi về Erling Haaland

Chủ Nhật 30/07/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu hỏi về khả năng hòa nhập của Haaland với lối chơi của Man City khiến HLV Pep Guardiola vô cùng khó chịu, tới mức ông phải chửi thề trong phòng họp báo.

Man City đang có chuyến du đấu hè tại châu Á nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Cũng trong tour du đấu này, HLV Pep Guardiola từng khẳng định Erling Haaland ở mùa giải tới sẽ là phiên bản đáng sợ hơn của tiền đạo này so với mùa giải trước.

Tuy vậy, HLV của Man City vẫn bị làm phiền bởi câu hỏi liên quan tới khả năng hòa nhập của Haaland. Mới đây, một phóng viên Na Uy tiếp tục hoài nghi về việc liệu Haaland đã có thể hòa nhập hoàn toàn với lối chơi mà Pep xây dựng tại đội bóng hay chưa.

HLV Pep Guardiola chửi thề khi bị hỏi về Erling Haaland 1
 Erling Haaland đã có mùa giải vô cùng ấn tượng

Câu hỏi mà phóng viên này dành cho Pep có đoạn: "Haaland đã có mùa giải tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ nếu nói cậu ấy đã hòa nhập 100% vào lối chơi mà ông xây dựng là điều không hoàn toàn đúng.

Liệu ông đánh giá Haaland như thế nào, so với mẫu tiền đạo hoàn hảo mà ông muốn có trong đội hình. Haaland có còn cần thay đổi gì nữa để trở nên hoàn hảo trong hệ thống của ông hay không?"

Pep không thể giữ bình tĩnh trước câu hỏi trên. Ông đáp lại cực kỳ gay gắt: "Chừng nào cậu ghi 60 bàn/mùa thì tôi sẽ nói là Haaland hòa nhập khá tốt với lối chơi của tôi nhé. Còn bây giờ, Haaland hòa nhập quá tốt với những gì tôi mong chờ. Mẹ kiếp!

Tôi nghĩ Erling đang có môi trường hoàn hảo để tiến bộ. Chỉ cần cậu ấy muốn tiến bộ là sẽ tiến bộ ngay thôi."

Video: Phản ứng của Pep khi liên tục bị hỏi về Haaland

video

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X