Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini tự tin sẽ vượt qua Bayern Munich

Thứ Tư 02/10/2013 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Man City vừa phải “nếm trải” thất bại đáng “xấu hổ” 2-3 trước Aston Villa trong trận đấu tại vòng 6 Premier League diễn ra vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, khi được hỏi về cuộc đối đầu đêm nay với Bayern, HLV Pellegrini vẫn tỏ ra hết sức tự tin khi cho rằng các học trò của ông có thể vượt qua nhà ĐKVĐ Champions League.

Pellegrini cần giúp Man City thi đấu tốt hơn ở Champions League.
HLV Manuel Pellegrini 

Man City vẫn bị coi là “kẻ học việc” tại đấu trường danh giá nhất châu Âu trong hai năm trở lại đây. Việc hai lần liên tiếp bị loại ở vòng bảng đã khiến nhiều người không dám tin tưởng vào khả năng thành công của The Citizen ở Champions League. Và mùa giải này, liệu mọi chuyện có gì thay đổi hay không?

Thầy trò HLV Pellegrini mới đây đã có màn “tra tấn” đội bóng CH Séc, Plzen với tỷ số 4-0 trong vòng đấu trước để khởi đầu cho tham vọng châu Âu của mình. Tuy nhiên, đêm nay, khi phải tiếp đón một “ông lớn” thực sự như Bayern Munich mới xứng đáng là thước đo chính xác cho năng lực của Man City.

Đội bóng nước Anh đã thay HLV, không còn là một Mancini “yếu bóng vía” ở Champions League nữa rồi. Hiện giờ, Manuel Pellegrini mới chính là người nhận trách nhiệm giúp Man City khẳng định tên tuổi ở châu Âu. Và đương nhiên, với một người “có duyên” ở Champions League như cựu chiến lược gia Malaga, các CĐV The Citizen hoàn toàn có thể “mơ mộng” một điều gì đó.

Trước giờ bóng lăn, ông thầy người Chile cũng tỏ ra hết sức tự tin như để tiếp thêm sức mạnh và tinh thần thi đấu cho các học trò. Trả lời họp báo, Pellegrini cho biết: “Tôi luôn mong đợi một màn trình diễn ấn tượng từ các học trò. Chúng tôi đã khởi đầu Champions League rất tốt và sẽ thật tuyệt vời nếu duy trì được mạch phong độ như thế. Trận này, chúng tôi phải gặp nhà ĐKVĐ của giải đấu, đó thực sự là một thử thách lớn. Tuy nhiên, chúng tôi có lợi thế sân nhà và đang duy trì tinh thần tốt trước khi ra trận”.

“Man City sẽ nỗ lực để giành trọn vẹn 3 điểm. Chúng tôi không nghĩ đến một kết quả hòa trước Bayern Munich. Các học trò của tôi sẽ chiến đấu với sự nỗ lực cao nhất. Toàn đội sẽ tập trung và không cho phép những sai lầm được diễn ra”.

Thực tế, Man City chưa hoàn toàn đi vào ổn định dưới triều đại HLV Pellegrini. Họ vẫn thường hay để mất điểm một cách đáng tiếc. Với lực lượng được đánh giá thuộc vào hàng “khủng” nhất châu Âu hiện nay, The Citizen đương nhiên có thừa khả năng đánh bại bất cứ đội bóng nào nhưng những sai lầm ở hàng phòng ngự Man City vẫn thường xuyên xảy ra khiến họ không thể đạt được hiệu quả cao nhất. Đó chính là điểm yếu mà thầy trò Pellegrini cần nhanh chóng khắc phục, thậm chí là ngay trong trận đấu đêm nay với Bayern Munich. Bởi vì Hùm xám không phải một đối thủ “làng nhàng”, mà chính là những nhà ĐKVĐ vô địch Champions League.  

Sự tự tin của chiến lược gia người Chile là tốt, vì điều này sẽ giúp các cầu thủ của ông có thêm sức mạnh cũng như tinh thần thoải mái khi bước ra sân. Nhưng nếu không cẩn thận, nó sẽ là áp lực ngược lại “nhấn chìm” chính “con thuyền” Man City.

  • Nam Anh        

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X