Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini tin Man City không xứng đáng thua trước Juventus

Thứ Năm 26/11/2015 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile cho rằng bàn thắng duy nhất của Mario Mandzukic trong trận đấu tại sân Juventus Arena vừa qua đáng lẽ phải không được công nhận vì cầu thủ này đã phạm lỗi đẩy từ phía sau với Otamendi.

HLV Pellegrini tin Man City khong xung dang thua truoc Juventus hinh anh
Pellegrini cho rằng bàn thắng của Mandzukic là không hợp lệ

Sau trận thua cay đắng 1-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà Etihad, HLV Pellegrini đã có 3 sự thay đổi nhân sự cho chuyến hành quân đến sân Juventus đêm qua khi Clichy, Otamendi và Fernandinho trở lại với đội hình xuất phát thay cho Kolarov, Mangala và Sterling. Dẫu vậy, đội bóng thành Manchester đã thiếu may mắn khi để Mandzukic đánh đầu thoải mái sau đường tạt bóng như đặt của Alex Sandro ngay từ phút 18 giúp cho “Bà đầm già” có thể thi triển lối chơi phòng ngự phản công đậm chất Ý của mình. Trong suốt những phút còn lại, những siêu sao bên phía Man xanh đã rất nỗ lực dồn ép nhà ĐKVĐ Serie A nhưng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Buffon và đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 0-1.

HLV Pellegrini tỏ ra không tâm phục khẩu phục với trận thua mà đội bóng của ông vừa phải đón nhận trước Juve. Chiến lược gia người Chile cho rằng bàn thắng của Mandzukic là không hợp lệ do cầu thủ người Croatia đã phạm lỗi đẩy người với Otamendi trong tình huống tranh chấp bóng bổng dẫn tới bàn thắng duy nhất của trận Juventus 1-0 Man City.

5 điều rút ra sau thất bại của Man City trước Juventus
(Bongda24h.vn) - Trận Juventus vs Man City bàn thắng duy nhất của tiền đạo Mario Mandzukic đã giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm. Cùng điểm lại những điểm nhấn...
“Bàn thắng mà Mandzukic ghi được đáng lẽ phải không được công nhận vì cậu ấy đã phạm lỗi với Otamendi. Tuy nhiên chúng tôi cũng không thể tận dụng thành công những cơ hội mà mình tạo ra. Chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn ở đầu trận khi Fernandinho dứt điểm trong vòng cấm địa của Juventus.”

“Thật không may vì chúng tôi không có những cầu thủ tốt nhất vì chấn thương và phải chờ đến lượt trận cuối cùng mới biết mình có thể chiếm được ngôi đầu bảng hay không. Tôi nghĩ chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt trong bối cảnh những cầu thủ quan trọng vắng mặt vì chấn thương. Tôi không hài lòng với tỉ số của trận đấu nhưng đây thực sự là một trận đấu tốt của toàn đội.” – chiến lược gia người Chile chia sẻ trên kênh BT Sport.

Xem video clip bàn thắng: Juventus 1-0 Man City (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X