Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini nói xấu đội bóng cũ trước trận Real vs Man City

Thứ Hai 02/05/2016 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thứ 4 tới sẽ diễn ra trận bán kết lượt về Champions League giữa Real vs Man City. Trước lần trở lại Bernabeu thì HLV Pellgrini đã tranh thủ nói xấu đội bóng từng hắt hủi ông.

► Cập nhật tin tức bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay mới nhất.

HLV Pellegrini noi xau doi bong cu truoc tran Real vs Man City hinh anh
HLV Pellegrini từng chia tay Real chỉ sau 1 mùa giải

Trong sự nghiệp của mình, HLV Pellegrini từng có một bước ngoặt khó tin khi được chỉ định dẫn dắt Real Madrid vào mùa giải 2009/2010. Tuy nhiên mãi sau này thì chiến lược gia người Chile mới biết mình chỉ là giải pháp tình thế trong lúc chờ Mourinho đến. Để rồi, chỉ sau 1 mùa giải dù giúp Kền kền trắng lập kỷ lục điểm số nhưng ông vẫn phải cuốn gói ra đi.

Trước trận Real vs Man City vào thứ 4 tới khi lần đầu trở lại Bernabeu, HLV Pellegrini đã tranh thủ quay lại tố cáo đội bóng cũ. Chiến lược gia 63 tuổi nói: “Khi một người đến Real Madrid làm việc thì bạn phải chấp nhận đây không chỉ là một CLB thể thao mà nó còn mang đầy màu sắc chính trị. Tiêu cực đến mức mà nhiều khi có những người không hiểu gì về bóng đá can thiệp vào chuyên môn”.

Real Madrid luyện tập chuẩn bị cho đại chiến với Man City
Tin vui đến với đội bóng Hoàng gia TBN khi chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện vào ngày hôm qua.

“Ở đó bạn luôn gặp áp lực phải thắng trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên các HLV thì luôn bị ép “nhét” cầu thủ vào đội hình. Tôi phải sử dụng những cầu thủ mà đội bóng mua về dù anh ta không phù hợp với đấu pháp”. HLV Pellegrini nói về 1 năm đáng quên tại Bernabeu.

Quay trở lại trận Real vs Man City vào thứ 4 tới, chiến lược gia người Chile muốn Citizens chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng trên sân khách. Ông nói: “Tôi luôn ủng hộ bóng đá tấn công nhưng không dễ làm điều đó. Real sẽ không ngồi yên cho bạn tấn công. Cũng thật nguy hiểm nếu Man City chơi theo kiểu cầu hòa cho tới phút 70 của trận đấu. Tôi hy vọng đội bóng của mình sẽ làm được nhiều điều vào ngày mai”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X