Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini hé lộ nguyên nhân giúp Sterling lập cú đúp vào lưới Monchengladbach

Thứ Tư 09/12/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pellegrini cho biết ông đã khích tướng cậu học trò của mình trước trận đấu và chiêu bài đó của chiến lược gia người Chile có vẻ đã mang đến hiệu quả không ngờ.

HLV Pellegrini he lo nguyen nhan giup Sterling lap cu dup vao luoi Monchengladbach hinh anh
Raheem Sterling có một trận đấu thăng hoa trước Monchengladbach
Ở lượt trận cuối cùng của bảng D Champions League 2015/16, Man City phải tiếp đón đối thủ cực kỳ khó chịu Borussia Monchengladbach, đội bóng đầu tiên đánh bại được Bayern Munich ở mùa giải năm nay. Rõ ràng đây là thử thách đầy sức nặng với đội bóng thành Manchester và những gì diễn ra trong 90 phút trên sân Etihad vừa qua.

Dù Silva đã sớm mở tỉ số cho Man xanh ngay từ phút thứ 16 của trận đấu nhưng những phút sau đó, đội khách bỗng nhiên chơi thăng hoa và có được hai bàn thắng do công của Korb và Raffael để vươn lên dẫn 2-1 trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại. Dù sau đó đã chơi rất nỗ lực nhưng The Citizens tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Sommer. Phải đến phút 80 của trận đấu, Man City mới có được bàn gỡ hòa sau pha dứt điểm tinh tế của Raheem Sterling. Sau đó 1 phút, cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử đã hoàn tất cú đúp “thần tốc” của mình khiến cho thế trận nhanh chóng đảo chiều. Về cuối trận, Bony còn ghi thêm một bàn thắng nữa ấn định tỉ số 4-2 đầy kịch tính cho đội chủ sân Etihad.
Sterling thay Bony đá trung phong: Hiệu quả bất ngờ
(Bongda24h.vn) - Trận Man City 4-2 Moncengladbach, HLV Pellegrini đã để Raheem Sterling đá trung phong thay Wilfried Bony. Quyết định của chiến lược gia người...
Sau khi trận đấu Man City 4-2 Monchengladbach kết thúc, HLV Pellegrini cho biết hôm qua là ngày sinh nhật của Sterling và ông đã dùng điều này để khích tướng cầu thủ 21 tuổi trước trận đấu. “Trận đấu này diễn ra đúng vào ngày sinh nhật cậu ấy và tôi đã đặt mục tiêu cho cậu ấy trong trận đấu với Monchengladbach là phải ghi được tối thiểu 2 bàn – và đương nhiên là tôi không đùa!”

Với màn rượt đuổi tỉ số kịch tính vừa qua, cùng với việc Juventus phải nhận thất bại trước Sevilla ngay trên sân nhà, Man City đã lọt vào vòng knock-out Champions League năm nay với ngôi đầu bảng D. Và HLV Pellegrini rất vui vì tránh phải chạm mặt với nhiều đối thủ lớn.

“Điều quan trọng nhất là bạn được đi tiếp. Sau khi đã đảm bảo được điều đó thì chiếm ngôi đầu bảng là nhiệm vụ quan trọng tiếp theo. Thật tốt khi chúng tôi không phải đụng độ những đối thủ như Bayern Munich hay Barca từ quá sớm.”

Xem video clip bàn thắng: Man City 4-2 M'Gladbach (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X