Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: "Cuộc chơi chưa kết thúc"

Thứ Năm 25/02/2016 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù rất hạnh phúc sau chiến thắng Dinamo Kiev 1-3 Man City của đội nhà nhưng HLV Pellegrini vẫn tỏ ra rất thận trọng về chiếc vé đi tiếp.

Pellegrini than trong du doi nha dang co loi the lon
Pellegrini thận trọng dù đội nhà đang có lợi thế lớn

Phải làm khách trên đất Ukraina trong trận Dinamo Kiev 1-3 Man City tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dù bị dồn ép và đánh phủ đầu trong 15 phút đầu tiên nhưng Citizens đã đứng vững và dần dần lấy lại thế trận. 3 bàn thắng của các ngôi sao Aguero, Silva và Toure đã giúp đội bóng nước Anh giành chiến thắng cách biệt Dinamo Kiev 1-3 Man City và gần như cầm trong tay tấm vé vào tứ kết.

Tuy nhiên trong buổi họp báo bóng đá sau trận Dinamo Kiev 1-3 Man City, HLV Pellegrini tỏ ra thận trọng vì vẫn còn 90 phút của lượt về. Chiến lược gia người Chile chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này bởi tỷ số 3-1 thật tuyệt vời. Tuy nhiên cuộc hơi chưa kết thúc dù dẫn 2 bàn sau trận lượt đi là lợi thế lớn. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Khi tỷ số là 2-1 đã có những lo ngại nhất định, tuy nhiên bàn thắng thứ 3 đã giúp chúng tôi giải quyết được tất cả”.

Dinamo Kiev 1-3 Man City: Xứng danh niềm hy vọng số 1 nước Anh
Với đối thủ yếu hơn hẳn thì đội bóng nước Anh đã không khó để có được chiến thắng Dinamo Kiev 1-3 Man City. Thầy trò HLV Pellegrini đã gần như cầm chắc chiếc...

“Kết cục đã an bài ư? Không, trong bóng đá đừng bao giờ nói trước điều gì khi chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn trận lượt về phải nỗ lực. Tất nhiên bàn thắng thứ 3 của Toure giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều trong lần tái ngộ tới”. Cựu thuyền trưởng Malaga cho biết thêm.

Sau đó, Pellegrini đã nhắc lại ký ức những năm trước Man City đều phải gặp những đối thủ mạnh như Barca nên bị loại sớm. HLV Citizens cho biết: “Điều quan trọng là đội bóng phải cải thiện bản lĩnh thi đấu sau từng năm. Trước đây chúng tôi không may mắn thì thường xuyên phải chạm trán với Barca nên mới bị loại. Bây giờ chúng tôi đang có cơ hội trở thành 1 trong 8 đội mạnh nhất châu Âu và điều gì cũng có thể xảy ra”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X