Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: "Chúng tôi sẽ lại đá phòng ngự ở lượt về"

Thứ Tư 27/04/2016 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hầu hết NHM đều thất vọng về trận bán kết Man City 0-0 Real vừa kết thúc, nhất là về phía đội chủ nhà không dám chơi tấn công.

HLV Pellegrini Chung toi se lai da phong ngu o luot ve hinh anh
Pellegrini tiếp tục chơi phòng ngự ở lượt về

Ngay từ đầu thì HLV Pellegrini đã xác định không để thủng lưới trên sân nhà trong trận Man City 0-0 Real. Điều này sẽ giúp Citizens có đôi chút lợi thế ở lượt về nếu ghi được bàn trên sân khách. Dù vậy thì sau 90 phút thất vọng của lượt đi, chiến lược gia người Chile vẫn muốn trung thành với cách đá phòng ngự khá hèn nhát như trận đấu vừa kết thúc ở lượt về.

Cựu thuyền trưởng Malaga đã chia sẻ điều này sau trận Man City 0-0 Real vừa kết thúc: “Tôi không mong đợi những bữa tiệc tấn công trong cả 2 trận đấu với Real tại bán kết, chúng tôi vẫn còn trận lượt về ở Madrid để chiến đấu. Man City đã thiếu sự sáng tạo trong tấn công khi Silva rời sân vì chấn thương. Tôi nghĩ Real cũng đến Etihad với tư tưởng cầu hòa. Kế hoạch của chúng tôi là giành chiến thắng nhưng Real cũng đã chơi tốt ở hiệp 2”.

Man City 0-0 Real: Sự nhút nhát Pellegrini và may mắn của Citizens
Trận lượt đi bán kết Man City 0-0 Real đã kết thúc trong thế trận vô cùng chặt chẽ. Việc không có bàn thắng nào được ghi đã nói lên sự thận trọng thái quá của...

Nói về trận lượt về đầy giông bão vào tuần sau, HLV Pellegrini khá tự tin vì đã có “vốn” là không để thủng lưới trên sân nhà: “Sẽ là tốt hơn nếu chúng tôi đến Madrid với hành trang là một chiến thắng. Tuy nhiên dù sao việc không để thủng lưới cũng là một lợi thế. Man City không thi đấu với tư tưởng cầu hòa mà muốn chứng minh chúng tôi có thể thắng để tiến đến chung kết”.

Tuy vậy, Pellegrini tỏ ra khá ngụy biện khi cho rằng Man City muốn thắng chứ không cầu hòa Real ở lượt đi này: “Cả hai đội đều chơi thiếu sáng tạo ở trận này. Tuy nhiên Man City có tinh thần tốt và quyết tâm để giành chiến thắng chứ không phải cầu hòa. Nhưng kết quả 0-0 chẳng phải quá tệ”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X