Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini chỉ trích trọng tài sau trận thua Barca

Thứ Tư 19/02/2014 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị thuyền trưởng Man City không hài lòng trước việc trọng tài Jonas Eriksson cho gã khổng xứ Catalan hưởng quả penalty sau pha phạm lỗi của Demichelis đối với Messi ở phút 54.

 

Man City đã khiến hàng công Barca gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp 1 và đầu hiệp 2. Dù sở hữu thời gian kiểm soát bóng vượt trội, nhưng đội chủ sân Nou Camp không thể tìm được cách xuyên thủng mành lưới thủ môn Joe Hart.

Tuy nhiên, tình huống truy cản của Demichelis với Messi đã khiến Man City phải chịu quả penalty. Đây là pha bóng mang tính bước ngoặt, bởi hậu vệ của Man xanh phải nhận thẻ đỏ còn Barca có bàn thắng mở tỷ sau cú sút 11m thành công của Messi. Cuối trận, đội chủ sân Etihad còn nhận thêm bàn thua khi Daniel Alves dứt điểm kỹ thuật đánh bại Joe Hart.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Pellegrini đã chỉ trích trọng tài Jonas Eriksson do đưa ra quyết định dẫn đến thất bại của Man xanh. Trên Sky Sports, nhà cầm quân người Chile cho biết: “Tôi có lý do để phàn nàn về quả penalty và chiếc thẻ đỏ. Trong suốt 90 phút, trọng tài đã không thể hiện sự công bằng. Ông ấy đã định đoạt kết quả trận đấu.

Với những lỗi như vậy của trọng tài trong trận gặp CLB mạnh như Barca, thật khó để giành chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng có kết quả tốt hơn ở trận lượt về trên sân Nou Camp. Man City từng làm được điều đó trước Bayern sau khi thất bại trên sân nhà”.

Kết quả thua 2 bàn khiến Man City gặp bất lợi rất lớn trước Barca trong cuộc chiến giành vé vào tứ kết Champions League. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 13/3 trên sân Nou Camp.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X