Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Olympic Brazil: "Neymar là một con quái vật"

Thứ Năm 18/08/2016 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Rogerio Micale của tuyển Olympic Brazil đưa ra sự so sánh ấn tượng khi chứng kiến màn trình diễn của Neymar trong trận đấu với Honduras.

Trận bán kết môn bóng đá nam tại Olympic Rio 2016 trở thành nơi phô diễn sức mạnh của tuyển Olympic Brazil, khi Neymar và các đồng đội đánh bại Honduras với tỉ số 6-0. Pha lập công mở tỉ số của Neymar ở giây thứ 15 được công nhận là bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử môn bóng đá tại các kỳ Thế vận hội.
Neymar hinh anh
Rogerio Micale gọi Neymar là quái vật.

Ngoài ra, Neymar còn có hai pha kiến tạo cùng một bàn thắng ấn định tỉ số. Các bàn thắng còn lại của tuyển Olympic Brazil được ghi do công Marquinhos, Luan cùng cú đúp của Gabriel Jesus. Với chiến thắng ấn tượng, tuyển Olympic Brazil đã tiến vào chung kết một cách đầy xứng đáng.
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của học trò,  Rogerio Micale - HLV tuyển Olympic Brazil - không thể giấu được sự thán phục với Neymar: "Đúng là một con quái vật! Neymar là món quà đối với những người yêu bóng đá khi cậu ấy có thể khiến mọi người phải say đắm".
"Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Các yếu tố từ bên ngoài ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của các cầu thủ tiềm năng. Sự phát triển của Neymar là bí quyết để chúng tôi tìm ra cách để biến những cầu thủ tiềm năng trở thành ngôi sao lớn giống cậu ấy. Chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu bí mật này nhưng thú thực là nó rất phức tạp".
Cho đến thời điểm hiện tại, bóng đá Brazil chỉ còn thiếu đúng danh hiệu vô địch tại Thế vận hội để sưu tập đủ bộ những danh hiệu quốc tế lớn.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X