Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Olympiakos vô địch cúp châu Âu 2 mùa liên tiếp

Thứ Năm 30/05/2024 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Luis Mendilibar đã đưa Olympiakos vô địch Europa Conference League mùa giải năm nay, đây là chức vô địch cúp châu Âu thứ 2 liên tiếp của ông.

Ban đầu Olympiakos dự Europa League mùa giải năm nay, nhưng họ đã không thể giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp, và phải xuống chơi ở Europa Conference League. Giải đấu này vừa sức hơn với đại diện của Hy Lạp, và họ đã chơi thực sự tốt.

Đoàn quân của HLV Jose Luis Mendilibar đã đánh bại nhiều đối thủ khó chịu, trong đó có Aston Villa, ứng viên số 1 cho chức vô địch ở bán kết, qua đó vào chơi trận chung kết. Đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng là Fiorentina, đại diện đến từ Italia.

Với một thế trận hợp lý, Olympiakos đã cầm chân đối thủ 0-0 sau 90 phút thi đấu. Hai đội sau đó phải bước vào 2 hiệp phụ. Phút 116, Ayoub El Kaabi ghi bàn thắng duy nhất giúp đại diện của bóng đá Hy Lạp giành chiến thắng 1-0.

HLV Jose Luis Mendilibar vo dich cup chau au 2 mua lien tiep
HLV Jose Luis Mendilibar vô địch cúp châu Âu 2 mùa liên tiếp

Như vậy là Fiorentina đã thua 2 trận chung kết Europa Conference League liên tiếp, trong khi đó Olympiakos là đội bóng đầu tiên của Hy Lạp giành cúp châu Âu. HLV Mendilibar, người mới đến Olympiacos cách đây 3 tháng, đoạt Cúp châu Âu thứ hai liên tiếp trong hai năm, sau Europa League với Sevilla mùa trước. 

Mùa giải năm ngoái ông Mendilibar cùng các cầu thủ Sevilla đã đánh bại Roma ở loạt sút luân lưu cân não, qua đó giúp đội bóng của TBN lên ngôi vô địch. Mùa giải năm nay, ông tiếp tục cho thấy khả năng của mình khi giúp Olympiakos đến chức vô địch Cúp C3. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X