Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Napoli tiết lộ nguyên nhân đội nhà thất bại

Thứ Năm 02/11/2017 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên sân nhà, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã có sự khởi đầu rất tốt và đã có bàn mở tỷ số, nhưng rốt cuộc các cầu thủ Napoli vẫn phải nhận thất bại.


Trong khoảng chừng 30 phút đầu, đội chủ sân San Paolo đã liên tục dồn ép và khiến Man City lùi về rất sâu. Bàn thắng của Insigne phút 20 đã cụ thể hóa những áp lực của Napoli, và khiến đại diện Italia tự tin hơn rất nhiều. Nhưng rồi, chung cuộc họ vẫn là CLB phải nhận trận thua với tỷ số 2-4, và HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng lý giải nguyên nhân này.
 
“Chúng tôi đã có thời điểm thi đấu tuyệt vời và gây ra những tổn thất nặng nề cho Man City. Tuy nhiên, đội bóng đã bất ngờ mất Ghoulam vì chấn thương và phải nhận bàn thua ngay sau đó. Toàn đội đã mất phương hướng một thời gian, bởi chúng tôi phải tổ chức lại đội hình. Nhưng rồi, rất khó khăn để bạn lật ngược thế cờ khi Man City đã gây sức ép. Tại Champions League, bạn chỉ có một băng ghế dự bị hạn chế, do đó bạn không thể đưa cả hậu vệ 2 cánh vào đó được. Bởi vậy, thay thế Ghoulam là điều rất khó khăn, vì cậu ấy là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu.”

HLV Napoli tiet lo nguyen nhan doi nha that bai hinh anh
Chấn thương của Ghoulam là nguyên nhân lớn dẫn đến thất bại của Napoli

Trên thực tế, lời nói của Maurizio Sarri là rất hợp lý. Trong những thời điểm đầu trận, sự cơ động của Faouzi Ghoulam đã giúp cho Napoli tập trung chủ yếu bóng nơi hành lang cánh trái. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1991 cũng thể hiện một lối chơi công thủ toàn diện, khi vừa hỗ trợ tấn công xuất sắc, vừa đảm bảo nhiệm vụ vốn có của mình. Để nói về sự xuất sắc của Ghoulam, thì chính Man City cũng đang rất khát khao có được cầu thủ này. Khi anh gặp phải một chấn thương phút 31, chỉ 3 phút sau, Man City đã khoét vào cánh trái và đã có bàn gỡ hòa.
 
Dù vậy, thuyền trưởng Napoli vẫn cảm thấy tự hào về những cầu thủ của mình. Maurizio Sarri cho biết: “Chúng tôi rất thất vọng khi đội bóng đã thủng lưới những bàn thua từ phản công. Tuy nhiên, gây ra cho Man City rất nhiều khó khăn là một điều đáng tự hào. Chúng tôi có một đội hình kỹ thuật, kiểm soát bóng tốt, dù vậy chiều cao và thể hình của các tiền đạo khiến Napoli rất khó có thể dàn xếp đá phạt. Đây là một điều chúng tôi cần phải đối mặt trong mùa giải này.”

Hạ đẹp Napoli, Pep Guardiola dành lời ca ngợi cho 1 cầu thủ
Trong trận cầu vừa kết thúc cách đây không lâu, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã hạ gục đội chủ nhà Napoli, qua đó thẳng tiến vào vòng knock-out.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X