Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, HLV Napoli thừa nhận một điều về Messi?

Chủ Nhật 02/08/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Napoli, HLV Gattuso của đội bóng Italia đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Messi.

Gattuso hết lời khen ngợi Messi


Napoli đã khép lại Serie A mùa giải 2019/20 với chiến thắng 3-1 trước Lazio, như vậy là đội bóng của HLV Gennaro Gattuso kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 trên BXH. Sau khi Serie A khép lại, Napoli sẽ tập trung cho trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca vào ngày 9/8.
 

HLV Napoli hết lời khen ngợi Messi


Ở trận lượt đi Napoli để đối thủ cầm hòa 1-1 trên sân nhà, kết quả này khiến họ gặp bất lợi trước trận lượt về. Kể từ khi dẫn dắt Napoli, HLV Gennaro Gattuso đã từng bước chứng tỏ khả năng của mình. NHM đội chủ sân San Paolo hy vọng ông thầy người Italia sẽ giúp đại diện của Serie A làm nên cú sốc trước Barca.

Phát biểu trước trận đấu với Barca, Gennaro Gattuso khẳng định: "Đó là một trận đất rất khó khăn. Đánh bại Barca là nhiệm vụ không hề dễ dàng với mọi CLB. Chúng tôi sẽ phải chơi với hết khả năng và kèm theo một chút may mắn nếu muốn vượt qua họ để vào tứ kết".

"Tất nhiên, Messi vẫn là cầu thủ nguy hiểm nhất của Barca. Ngăn chặn cậu ấy là điều gần như không thể. Tôi chỉ có thể phong tỏa Messi trong giấc mơ hoặc trong các trận đấu trên trên PlayStation của con trai tôi".

"Đó là một cầu thủ hàng đầu, bạn chỉ có thể giảm sự nguy hiểm của cậu ấy đến mức thấp nhất chứ phong tỏa hoàn toàn là nhiệm vụ bất khả thi. Chúng tôi phải chơi đoàn kết, tự tin, chắc chắn sẽ nắm bắt cơ hội. Chúng tôi sẽ thả lỏng tinh thần để có thể chơi hết khả năng."

Trước đại chiến, Napoli nhận tin buồn khi tiền đạo chủ lực của họ là Lorenzo Insigne dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

CHÍNH THỨC: Kỷ lục chuyển nhượng của Nicolas Pepe bị phá vỡ
Napoli mua thành công tiền đạo Victor Osimhen từ Lille, ngôi sao 21 tuổi đã vượt qua Nicolas Pepe của Arsenal để trở thành cầu thủ người châu Phi đắt nhất mọi...
Nhận định bóng đá Napoli vs Lazio 1h45 ngày 2/8 (Serie A 2019/20)
Napoli vs Lazio lúc 1h45 ngày 2/8 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Covid-19 bùng phát, Napoli kêu gọi tước quyền đá sân nhà của Barca
Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis thúc giục UEFA chuyển địa điểm tổ chức màn so tài giữa họ với Barcelona.
Messi được thửa riêng vũ khí siêu độc đá Champions League
Messi được Adidas thửa riêng mẫu giày mới siêu độc ngay trước thềm trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 với Napoli.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X