Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern: Tôi không nghĩ PSG chơi thụ động tới vậy

Thứ Tư 15/02/2023 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nagelsmann thừa nhận rằng PSG đã thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn trái ngược trước Bayern ở thời điểm trước và sau khi tiền đạo Mbappe xuất hiện.

HLV Nagelsmann chia sẻ sau khi Bayern đánh bại PSG

Tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern đánh bại PSG với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của Coman đem về lợi thế lớn cho Hùm Xám trước trận lượt về. 

Sau trận đấu, HLV Nagelsmann thừa nhận rằng việc Mbappe ngồi dự bị giúp Bayern dễ chơi hơn rất nhiều. Mọi chuyện sau đó thay đổi chóng mặt kể từ khi chân sút người Pháp vào sân. 

HLV Bayern Tôi không nghĩ PSG chơi thụ động tới vậy 1
Kingsley Coman ghi bàn duy nhất giúp Bayern thắng PSG 1-0.

HLV Nagelsmann chia sẻ:

"Bayern hôm nay nhập cuộc rất tốt. Chúng tôi chơi tốt trong khoảng 25 phút đầu tiên và giành quyền kiểm soát thế trận.

Chúng tôi chơi bóng trực diện, đưa bóng thẳng cho tiền đạo mục tiêu. Tôi cũng khá ngạc nhiên khi Bayern cầm bóng nhiều đến vậy và PSG nhường chúng tôi hoàn toàn thế trận.

Tôi vẫn biết rằng PSG sẽ lùi sâu phòng ngự. Nhưng tôi không nghĩ là họ chơi thụ động tới vậy. Họ lùi đội hình quá sâu và không chủ động giành lại quyền kiểm soát bóng.

Mbappe là một cầu thủ lớn và có thể thay đổi cục diện trận đấu. PSG bừng tỉnh sau khi cậu ấy vào sân. Họ thể hiện 2 bộ mặt trái ngược nhau trước và sau khi có Mbappe. Trong trận lượt về, chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp để ngăn cản cậu ấy."

Chơi xấu Messi, Pavard chấp nhận lĩnh thẻ đỏ để trở thành người hùng BayernChơi xấu Messi, Pavard chấp nhận lĩnh thẻ đỏ để trở thành người hùng Bayern
Những phút cuối trận gặp PSG, Pavard chấp nhận bị truất quyền thi đấu sau tình huống ngăn cản Messi, qua đó giúp Bayern tránh khỏi nguy cơ lớn bị thủng lưới.
Kingsley Coman nói gì sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ PSG?Kingsley Coman nói gì sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ PSG?
Kingsley Coman là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất để giúp Bayern giành chiến thắng 1-0 trên sân của PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay.
Mới giữa tháng 2/2023, PSG đã thua nhiều hơn cả năm ngoáiMới giữa tháng 2/2023, PSG đã thua nhiều hơn cả năm ngoái
Thất bại 0-1 trước Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, PSG đánh dấu trận thua thứ năm trong năm 2023, nhiều hơn tất cả những gì họ phải đón nhận trong cả năm 2022.
Mbappe tin tưởng PSG sẽ đánh bại Bayern ở lượt vềMbappe tin tưởng PSG sẽ đánh bại Bayern ở lượt về
Kylian Mbappe khẳng định cặp đấu giữa PSG và Bayern chưa được định đoạt kết cục và đội bóng nước Pháp vẫn có cơ hội lội ngược dòng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X