Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV địch thủ vẫn dành cho Liverpool sự tôn trọng tối đa

Thứ Ba 16/02/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV trưởng CLB RB Leipzig, Julian Nagelsmann thì người đồng nghiệp Jurgen Klopp sẽ không để Liverpool khủng hoảng trầm trọng mùa này.
"Liverpool đánh rơi một vài điểm những trận gần đây, nhưng chắc chắn họ ổn định hơn chúng tôi", HLV Leipzig - Julian Nagelsmann cho hay: "Vấn đề của họ là không tận dụng hết cơ hội ghi bàn đã tạo ra. Liverpool không rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng. Họ sẽ sớm trở lại bởi Jurgen Klopp rất giỏi thúc đẩy học trò. Ông ấy thể hiện điều đó ở Mainz, Dortmund và giờ là Liverpool. Ông ấy vực dậy Dortmund trong giai đoạn tồi tệ, rồi biến Liverpool thành nhà vô địch".
HLV Nagelsmann nói gì về Liverpool và Klopp hình ảnh
Nagelsmann rất đề cao Liverpool vs HLV Klopp

Liverpool chỉ thắng 2/10 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Họ tụt xuống vị trí thứ 6, kém ngôi đầu của Man City 13 điểm. Ở vòng bảng Champions League, đoàn quân của Jurgen Klopp cũng chơi không quá hay. Họ từng thua Atalanta trên sân nhà và bị Midtjylland cầm hòa. Mùa trước, Liverpool dừng bước ở vòng 1/8 Champions League dù tham dự giải với tư các nhà ĐKVĐ sau khi thua Atletico Madrid.

"Liverpool đang gặp nhiều ca chấn thương nên không có đội hình mạnh nhất", Nagelsmann nói thêm. "Klopp đã phải bố trí tiền vệ đá ở vị trí trung vệ. HLV nào rơi vào hoàn cảnh tương tự cũng sẽ gặp khó và bối rối như vậy. Thời gian qua, Liverpool vừa phải thi đấu nhiều vừa phải đụng độ những đối thủ luôn đá với 110% khả năng. Tôi không nghi ngờ đẳng cấp của Klopp và Liverpool. Họ sẽ trở lại rất nhanh".

Liverpool vào chung kết Champions League hai lần trong ba năm qua và vô địch một lần. RB Leipzig thì tạo kỳ tích vào mùa trước khi lọt vào tới bán kết.

Mùa này, Leipzig từng đối mặt nguy cơ bị loại ở vòng bảng Champions League. Nhưng họ thắng thuyết phục Man Utd trong trận quyết định ở lượt cuối để vào vòng 1/8. Do Chính phủ Đức cấm người từ Anh nhập cảnh nên trận đấu giữa Leipzig và Liverpool sẽ diễn ra ở Hungary. Điều đó khiến thầy trò Nagelsmann mất đi lợi thế sân nhà, nơi họ thắng PSG và Man Utd mùa này.

Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Leipzig và Liverpool sẽ diễn ra lúc 3h ngày 17/2, giờ Hà Nội, trên sân Puskas Arena ở thành phố Budapest.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X