Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anh em Pogba "tương tàn", Mourinho nói gì?

Thứ Ba 13/12/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Bồ Đào Nha lên tiếng chia sẻ sau khi Man Utd của ông được bắt cặp với St. Etienne nước Pháp ở vòng 1/16 Europa League.

Nguy cơ gặp khó vòng knock-out đầu tiên khi chỉ xếp nhì bảng, vậy nhưng Manchester United lại bốc được lá thăm tương đối dễ thở mang tên St. Etienne, đội bóng một thời là ông lớn Châu Âu giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Điểm đáng chú ý nhất ở đại diện nước Pháp có chăng là họ cũng sở hữu một Pogba như đối thủ của mình ở vòng 1/16 Europa League. Florentin Pogba, trung vệ 26 tuổi mang quốc tịch Guinea, chính là anh trai ruột của Paul Pogba – bản hợp đồng 89 triệu bảng kỷ lục thế giới của Quỷ Đỏ.

Anh em Pogba tuong tan, Mourinho noi gi hinh anh
HLV Mourinho của MU vui vẻ với lá thăm Europa League mang tên St. Etienne vì thuận lợi về mặt địa lý

Như vậy trong tháng Hai sang năm, sau những cặp nổi tiếng nhà Laudrup, De Boer, Ferdinand, Boateng hay gần đây nhất là Xhaka ở Euro 2016, NHM bóng đá sẽ thêm một lần chứng kiến cảnh “huynh đệ tương tàn” trên sân cỏ. Với kết quả bốc thăm được công bố, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng chia sẻ quan điểm cá nhân và tiết lộ cảm xúc của cậu học trò đắt giá Pogba.

“Anh em đối đầu nhau trên sân cỏ, thật là một điều đẹp đẽ trong bóng đá và lịch sử cũng đã chứng kiến một vài lần thú vị như vậy. Paul cười rộ lên vui vẻ khi xem lễ bốc thăm và tôi tin chắc anh trai của cậu ấy cũng thế. Hơn ai hết, cả hai đều mong ngóng 2 trận đấu MU vs St. Etienne này.”

Mourinho cũng tỏ ra hài lòng với lá thăm St. Etienne vì lẽ thuận lợi về mặt vị trí địa lý. Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” còn dành cho đối thủ nước Pháp một sự tôn trọng nhất định. Ông nói thêm:

“Đối với tôi, tin vui nhất sau lễ bốc thăm này là khoảng cách đi lại đã rút ngắn đi rất nhiều. Man Utd thực sự không may mắn ở vòng bảng khi chúng tôi phải di chuyển quá xa. Luôn khó khăn và mệt mỏi khi bạn phải bay qua bay lại từ Anh sang những nơi như Thổ Nhĩ Kỳ hay Ukraine. Giờ thì chỉ là Pháp, sẽ là một chặng đường dễ dàng trong một giai đoạn dày đặc lịch thi đấu không dễ dàng.”

“Saint-Etienne là một đội bóng lâu đời và giàu truyền thống. Thế hệ của tôi không bao giờ quên được đội bóng vĩ đại này với Michel Platini. Cũng như mọi đối thủ khác ở Europa League, St. Etienne chắc chắn là một thử thách khó khăn dành cho chúng tôi sau đây 2 tháng.”

Không phải những Lyon, Marseille hay Paris Saint-Germain, Saint-Etienne mới là kỷ lục gia của Ligue 1 với 10 chức vô địch, cũng như từng giành ngôi á quân cúp C1 Châu Âu mùa giải 1975-76 (thua Bayern Munich). Đây cũng là đối thủ mà MU từng chạm trán và vượt qua ở cúp C2 năm 1977 (tiền thân Europa League) với trận hoà 1-1 và chiến thắng 2-0 lượt về.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X