Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho phát điên: "Hàng thủ Chelsea thật lố bịch"

Thứ Năm 03/04/2014 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đúng là HLV Jose Mourinho có lý do cực kì chính đáng để trút giận lên hàng thủ khi chứng kiến phong độ tồi tệ của các học trò đã "biếu không" cho PSG ba bàn thắng.

Vẫn kịch tính như mong đợi nhưng kết quả của trận đấu giữa Paris Saint Germain và Chelsea lại nằm ngoài dự kiến. PSG không gặp quá nhiều khó khăn để "nã" vào lưới Chelsea 3 bàn, qua đó giành lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân Stamford Bridge. Trong khi đó, The Blues phải rất khó khăn mới có được một bàn nhờ pha đá penalty thành công của Hazard.

Mourinho rất không hài lòng về phong độ của hàng thủ
Mourinho rất không hài lòng về phong độ của hàng thủ

Có thể nói, hàng thủ Chelsea đã biếu cho PSG trận thắng này. Minh chứng ư? Ngay đầu trận, Terry có pha đánh đầu phá bóng thiếu quyết đoán khiến bóng đi đúng vào tầm khống chế của Lavezzi đang đứng thoải mái trong vòng cấm. Không phụ "đường chuyền" của Terry, Lavezzi đã dứt điểm quyết đoán mở tỉ số cho PSG.

Đến hiệp hai, David Luiz tiếp tục màn trình diễn ác mộng của hàng thủ với pha đá phản lưới nhà. Khép lại trận đấu, hàng thủ Chelsea chủ quan đến nỗi để Pastore một mình đi bóng vượt qua ba người trước khi dứt điểm bắt Cech vào lưới nhặt bóng lần thứ ba.

Với màn trình diễn tồi tệ như thế, thử hỏi làm sao Mourinho có thể giữ được bình tĩnh:" Thật là lố bịch. Bạn nói đó là sự thiếu tập trung của hàng thủ, nhưng tôi nói đó là sự lố bịch. Sau pha treo bóng (ở bàn thắng đầu tiên), chính chúng tôi đã kiến tạo cho tiền đạo đối thủ và cũng chẳng có ai đứng ở vị trí truy cản đối phương cả.

Trong hiệp hai, một bàn thua nữa đến từ chính cầu thủ của chúng tôi và điều đó thật không may mắn. Đến bàn thắng thứ ba, sự thiếu tập trung đã thể hiện rõ ràng. Thật là lố bịch".

Dù thất bại ở trận lượt đi nhưng Mourinho tuyên bố Chelsea sẽ không giương cờ trắng từ quá sớm:" Điều đó không có nghĩa là chúng tôi không thể vượt qua được. Chúng tôi không có được một đội hình hoàn chỉnh khi thiếu đi những chân sút có khả năng làm bàn thường xuyên. Nhưng dù sao bạn chẳng thể nói trước được điều gì".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X