Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho lý giải màn đấu khẩu với Diego Costa giữa trận gặp Maccabi

Thứ Tư 25/11/2015 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mourinho và cậu học trò người Tây Ban Nha đã có lời qua tiếng lại với nhau ở cuối hiệp một khi Chelsea đang tỏ ra bế tắc trước đội bóng nhỏ bé của Israel.

HLV Mourinho ly giai man dau khau voi Diego Costa giua tran gap Maccabi hinh anh
Diego Costa có trận đấu không tốt trước Maccabi

Tình huống này diễn ra chỉ ít phút trước giờ nghỉ giữa hai hiệp. Tiền đạo Diego Costa đã không tận dụng thành công đường chuyền vào vòng cấm thuận lợi của Eden Hazard để mang về lợi thế cho The Blues. Ở khu vực kỹ thuật, Mourinho thất vọng với pha xử lý hời hợt của tiền đạo người Tây Ban Nha và thể hiện ra mặt.

“Người đặc biệt” đã quát tháo Costa nhưng cầu thủ 26 tuổi cũng chẳng phải tay vừa khi có thái độ đáp trả lại ông thầy. Cầu thủ này vừa bước vào phòng thay đồ vừa nổi cơn thịnh nộ với chiến lược gia người Bồ. Dẫu vậy, vụ việc đã được giải quyết êm thấm trong phòng thay đồ. Costa vẫn được chơi cả trận và cuối cùng kết quả mà Chelsea giành được vẫn là 3 điểm cùng chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Maccabi.

Sau khi trận Maccabi 0-4 Chelsea kết thúc, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về vụ lùm xùm với cậu học trò của mình. “Tôi thấy cậu ấy quá lười di chuyển nên đã phản ứng. Cậu ấy cũng phản ứng lại và đó là những gì đã xảy ra. Chúng tôi đã có vài cử chỉ thân thiết cùng với vài nụ hôn trong thời gian nghỉ giữa hiệp. Không có vấn đề gì cả.”

Maccabi 0-4 Chelsea (Kết thúc): Chiến thắng tưng bừng
(Bongda24h.vn) - Chelsea đã có thắng lợi dễ dàng trên sân khách ở lượt trận thứ năm bảng G. Các cầu thủ lập công cho The Blues gồm Cahill, Willian, Oscar và...
Tiền đạo Diego Costa đã chấm dứt mạch 7 trận không thể ghi bàn cả trong màu áo CLB lẫn ĐTQG cuối tuần trước với pha lập công giúp The Blues giành chiến thắng trước Norwich City và vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên trong trận đấu với Maccabi vừa qua, chân sút gốc Brazil đã tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược và không để lại được nhiều dấu ấn ngoại trừ tình huống bị phạm lỗi khiến cho đối phương phải nhận thẻ đỏ.

Đội bóng thành London đã nhẹ nhàng vượt qua Maccabi với tỉ số 4-0 tương tự như trận lượt đi. Những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge là Cahill, Willian, Oscar và Zouma. Chiến thắng này đã giúp Chelsea chiếm ngôi đầu bảng của Porto dù cả hai đội đều cùng có 10 điểm. Suất đi tiếp của The Blues vẫn chưa thực sự được đảm bảo bởi Dynamo Kiev cũng đã có được 8 điểm và nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trước Maccabi ở lượt trận cuối cùng. Như vậy, nếu Chelsea thất bại trước Porto ở lượt đấu thứ 6, họ hoàn toàn có nguy cơ bị loại khỏi vòng bảng C1 năm nay.

Xem video clip bàn thắng: Maccabi 0-4 Chelsea (Vòng Bảng Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X