Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho: Champions League vô nghĩa khi vắng bóng MU

Thứ Năm 11/08/2016 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân HLV người Bồ Đào Nha đề cao tầm quan trọng của Quỷ Đỏ đối với đấu trường danh giá nhất lục địa già, đồng thời hạ quyết tâm tái xuất Châu Âu với tư cách nhà ĐKVĐ nước Anh.

Đổi lại những màn gia nhập màu áo Quỷ Đỏ đình đám, HLV Jose Mourinho cùng 4 tân binh “hàng khủng” Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan đều đã phải chấp nhận hy sinh suất chơi ở Champions League 2016-17. Phong độ kém cỏi, lối chơi bạc nhược trong mùa giải vừa qua dưới thời Louis Van Gaal đã khiến Manchester United phải trả giá bằng tấm vé tham dự đấu trường danh giá nhất lục địa già. Vẫn còn đo Europa League, nhưng mặt trận thứ cấp này chưa bao giờ tương xứng với tầm cỡ của sân Old Trafford.

Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho coi Champions League không là gì khi thiếu MU của ông

HLV Mourinho vừa mạnh miệng tuyên bố: “Man Utd phải trở lại Champions League. Mùa giải tới đây trên Châu Âu sẽ chẳng còn nghĩa lý gì khi thiếu vắng chúng tôi. Đó coi như đã là một quy luật tự nhiên rồi – sợi dây liên hệ giữa MU và Champions League. Thương hiệu của chúng tôi giúp sân chơi này hấp dẫn và danh giá hơn bội phần. Không ai muốn tưởng tượng ra viễn cảnh phải xem Champions League mà không có những MU hay Real Madrid và Barcelona cả.”

“Chúng tôi sẽ trở lại đó, nhưng tôi cũng không thể hài lòng nếu đây là giới hạn chỉ tiêu. Top 4 không thôi là không đủ, tôi không bao giờ hô hào cầu thủ của mình chỉ giành lấy vị trí quá khiêm tốn này. Tôi muốn đội bóng phải lên ngôi vô địch, thậm chí với thành tích toàn thắng mọi trận đấu. Ít nhất một CLB vĩ đại như MU phải luôn mang tâm thế, ý chí này trong mỗi lần ra sân, ngay từ thời điểm khởi đầu này.”

Premier League sẽ chính thức khởi tranh trở lại vào cuối tuần này và thầy trò Mourinho sẽ mở màn mùa giải mới bằng chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Man United đã có bước chạy đà hoàn hảo cho chiến dịch vô địch đầy tham vọng của mình – đánh bại chính những nhà tân vương Leicester City trong trận tranh Siêu Cúp Anh Community Shield cũng như kích nổ quả siêu bom tấn Paul Pogba với cái giá 89 triệu bảng bạo chi cho Juventus, biến tiền vệ người Pháp từng bị họ ruồng rẫy trở thành kỷ lục chuyển nhượng mới của bóng đá thế giới.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X