Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV mới của Ronaldo bị đồng nghiệp cũ tố "sống lỗi"

Thứ Sáu 06/01/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rudi Garcia "thầy mới" của Ronaldo tại Al Nassr, bị đồng nghiệp cũ Juninho chỉ trích nặng nề, thậm chí còn bị gọi là "HLV tệ nhất thế giới".

HLV mới của Ronaldo bị chỉ trích

Hồi tháng 6/2022, CLB Al Nassr bổ nhiệm ông Rudi Garcia vào ghế HLV trưởng đội bóng này. HLV người Pháp từng có thời gian dài làm việc tại Pháp cũng như Italia và phía đội bóng Ả Rập mong Rudi Garcia có thể mang lại thành công cho Al Nassr.

Trong thời gian làm việc tại Pháp, ông Rudi Garcia từng có hai năm dẫn dắt Lyon từ năm 2019 đến 2021. Dấu ấn lớn nhất của HLV Rudi Garcia cùng Lyon là việc đánh bại cả Juventus lẫn Man City để lọt vào bán kết Champions League mùa 2019/2020.

Giai đoạn Lyon được Rudi Garcia dẫn dắt, cựu tiền vệ người Brazil Juninho Pernambucano cũng được đội bóng này bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc thể thao. Theo chia sẻ mới nhất từ Juninho, quãng thời gian cựu tiền vệ này làm việc cùng Rudi Garcia rất đáng quên. Thậm chí, Juninho còn gọi Rudi Garcia là "HLV tệ nhất thế giới".

HLV mới của Ronaldo bị đồng nghiệp cũ tố sống lỗi 1
HLV Rudi Garcia bị gọi là "HLV tệ nhất thế giới"

Chia sẻ với Marca, Juninho cho biết: "Trải nghiệm của tôi với Rudi Garcia rất tệ. Tôi có thể gọi ông ấy là HLV tệ nhất mà tôi từng làm việc từ trước đến nay. Ông ấy không biết cách lãnh đạo. Cầu thủ nghe theo Rudi Garcia chỉ vì họ sợ ông ấy. Ông ấy chỉ tôn trọng những ai có quyền lực, hoặc những ai ông ấy có thể lợi dụng mà thôi.

Rudi Garcia không thèm quan tâm tới bầu không khí trong phòng thay đồ của đội bóng và luôn muốn làm trung tâm của sự chú ý. Nhưng ngược lại, tôi tin rằng ông ấy sẵn sàng mang bữa sáng đến cho Ronaldo nếu cần thiết. Ông ấy sẽ không ngại làm bất cứ điều gì để trở nên gần gũi với Ronaldo. Tôi cho rằng được làm bạn với Ronaldo là niềm hạnh phúc của Rudi Garcia."

Hiện HLV người Pháp vẫn chưa lên tiếng xung quanh những lời nhận xét mà Juninho đưa ra. Còn với Ronaldo, tiền đạo này chưa thể ra mắt đội bóng mới vì án treo giò từ thời điểm khoác áo MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X