Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta tiếc nuối khi Emile Smith Rowe rời Arsenal

Thứ Bảy 03/08/2024 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Smith Rowe rời Arsenal để gia nhập Fulham và HLV Mikel Arteta không không giấu được nỗi buồn sau quyết định của trò cũ.

Mikel Arteta chia sẻ về Emile Smith Rowe

Sau 14 năm gắn bó, Emile Smith Rowe đã rời Arsenal để gia nhập Fulham. Cầu thủ người Anh từng là cái tên được trọng dụng ở sân Emirates, nhưng chấn thương khiến Smith Rowe xuống phong độ và hệ quả là bật bãi khỏi Arsenal.

HLV Mikel Arteta không giấu được sự buồn bã khi biết Smith Rowe rời đi. Ông chia sẻ: "Emile luôn thể hiện sự kiên trì, thái độ thi đấu cũng như mang lại nguồn năng lượng cho cả đội. Cậu ấy cũng luôn sẵn sàng đứng lên mỗi khi đội bóng cần nhất.

Thời điểm Smith Rowe lên đội một, Arsenal đang trải qua giai đoạn khó khăn. Không lâu sau đó Emile đã mang đến những tác động tích cực cho đội và làm CĐV tự hào.

HLV Mikel Arteta tiếc nuối khi Emile Smith Rowe rời Arsenal 1
Mikel Arteta nói lời chia tay với Emile Smith Rowe 

Tôi thấy buồn khi Emile không còn tiếp tục gắn bó với Arsenal. Nhưng tôi cũng mừng cho cậu ấy vì đã kiếm được cho mình một cơ hội khác, ở giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp. Tại Fulham, cậu ấy sẽ được thi đấu nhiều hơn và điều này tốt cho Emile.

Mọi người ở Arsenal sẽ mãi yêu quý và nhớ về Emile. Cậu ấy rời đội bóng này với lòng biết ơn, sự tôn trọng tuyệt đối và những lời chúc tốt đẹp nhất. Tất cả chúng tôi đều chúc Emile và gia đình mọi điều tốt lành tại Fulham.”

Giám đốc thể thao Edu cũng gửi lời nhắn nhủ tới Smith Rowe: "Emile được tất cả thành viên ở câu lạc bộ yêu mến. Cậu ấy đã đồng hành với Arsenal trong nhiều năm và chúng tôi rất tự hào vì Emile là thành viên của học viện trước khi lên đội một.

Chúng tôi để Smith Rowe tới Fulham, như một cách để tìm ra nơi thích hợp cho Emile. Tại đó, cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển và ghi dấu ấn tại Premier League."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X