Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta đánh giá cao Jurien Timber sau trận đấu MU

Chủ Nhật 28/07/2024 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa có trận giao hữu thứ hai trên đất Mỹ và HLV Mikel Arteta đánh giá cao màn trình diễn của Jurien Timber trước MU.

Mikel Arteta lên tiếng sau trận đấu với MU

Trận giao hữu thứ hai của Arsenal tại Mỹ kết thúc với chiến thắng trong 90 phút trước MU. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta chia sẻ về quá trình chuẩn bị của Arsenal trước mùa giải mới, đồng thời đưa ra những nhận xét về Jurien Timber.

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ: "Trận này là bài kiểm tra chất lượng với chúng tôi. Thi đấu trên một mặt sân khác, điều kiện khác (hẹp hơn 4m, ngắn hơn 5m) và sớm bị dẫn trước là dịp để Arsenal nhìn nhận, đánh giá năng lực và trình độ cũng như tìm ra cách để giành hoàn thiện bản thân.

Tôi hài lòng với trận đấu này, dù không giành ba điểm nhưng có thể thấy nhiều điều tích cực sau trận. Tôi nghĩ rằng hai đội đã có mọt trận đấu cân bằng. MU cũng thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và đó là những gì tôi muốn Arsenal phải đối mặt.

HLV Mikel Arteta đánh giá cao Jurien Timber sau trận đấu MU 1
Jurien Timber thể hiện tốt ở trận đấu mới đây cùng Arsenal

Cá nhân tôi luôn muốn đội nhà chuẩn bị kỹ càng cho từng trận đấu ở cả Premier League lẫn Champions League. Là HLV, tôi luôn phải nhanh chóng nhận ra đội bóng của mình đang cần cải thiện những gì.

Với Jurien Timber, cậu ấy đang dần bắt nhịp được với cả đội. Ai cũng biết rằng Timber ngồi ngoài cả mùa trước và cậu ấy cũng phải đá trái sở trường. Nhưng tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của Timber. Cậu ấy giống như một bản hợp đồng mới của Arsenal vậy, khi đóng góp nhiều cho tập thể đội bóng.

Chúng tôi còn nhiều điều khác nhau cần cải thiện trong thời gian tới. Nhưng vào lúc này, có thể coi Arsenal đang có một nền tảng tốt, tinh thần tốt. Cách cầu thủ của tôi tập luyện, thi đấu đều đáng ghi nhận.

Cả đội hiểu rằng từng cá nhân phải tranh đấu để mang về chiến thắng cho tập thể. Tôi sẽ cố gắng tận dụng hai tuần chuẩn bị để xây dựng nền tảng tốt nhất cho Arsenal trước mùa giải mới."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X