Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta chỉ ra cách để Arsenal vượt Man City mùa tới

Thứ Bảy 27/07/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Mikel Arteta, cách duy nhất để Arsenal lấy chức vô địch khỏi tay Man City là giành chiến thắng cả 38 trận mùa tới.

Cách duy nhất để Arsenal vượt Man City

Arsenal chuẩn bị cho mùa giải mới bằng chuyến du đấu tại Los Angeles. Mùa giải trước, đội bóng của Mikel Arteta dù có cú nước rút ngoạn mục nhưng không thể chiếm được ngôi đầu của Man City và chấp nhận nhìn đối thủ đăng quang.

Trước trận giao hữu với MU, HLV Mikel Arteta chia sẻ rằng chỉ có cách giành chiến thắng ở đủ 38 trận mùa tới mới giúp Arsenal vượt mặt được Man City. Cụ thể, ông nói: "Nếu Arsenal giành được trọn vẹn 114 điểm ở mùa giải tới, chúng tôi chắc chắn sẽ vô địch.

HLV Mikel Arteta chỉ ra cách để Arsenal vượt Man City mùa tới 1
HLV Mikel Arteta chỉ ra cách để vô địch Premier League mùa tới

Đó cũng là mục tiêu mà Arsenal đặt ra ở mùa giải tới và hãy cùng xem xem liệu cả đội có thể làm được những gì. Nhưng trước mắt, mục tiêu ngắn hạn của Arsenal là chiến thắng ở từng trận đấu một.

Arsenal đã nhìn nhận nghiêm túc những gì đã làm được mùa giải trước, những gì cả đội đã và chưa làm được. Chúng tôi cũng thẳng thắn đánh giá lí do vì sao chưa thể giành được danh hiệu, bất chấp việc tiến sát tới chức vô địch Premier League. Từ đó, cả đội biết được mình cần làm tốt hơn ở đâu để cải thiện.

Thông điệp tôi muốn truyền tải tới cầu thủ là hãy cố gắng nhiều hơn nữa, tất cả mọi người. Từng cá nhân sẽ phải năng cao tiêu chuẩn và ngay cả tôi cũng phải mang tới cho Arsenal những thứ tôi chưa từng làm được.

Cả đội sẽ phải cố gắng qua từng ngày, với sự hứng thú và thấu hiểu những khó khăn của mùa giải. Mùa giải càng khó khăn thì chúng tôi càng phải bên cạnh nhau để vượt qua một cách hiệu quả.

Muốn làm vậy, chúng tôi cần làm tốt hơn những gì đối thủ làm trong từng trận đấu. Cầu thủ Arsenal cần ghi nhớ điều này trước từng đối thủ."

Nhận định Arsenal vs MU (07h00 ngày 28/07): Đại chiến trên đất MỹNhận định Arsenal vs MU (07h00 ngày 28/07): Đại chiến trên đất Mỹ
Nhận định Arsenal vs MU nghiêng một chút về phía Pháo thủ, nhưng Quỷ đỏ không dễ dàng chấp nhận thất bại dù chỉ là một trận giao hữu.
Góc Arsenal: Không dễ dàng khi tìm người thay thế Thomas ParteyGóc Arsenal: Không dễ dàng khi tìm người thay thế Thomas Partey
Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đã chính thức sở hữu 2 tân binh chất lượng là thủ thành David Raya và hậu vệ Riccardo Calafiori. Bài toán nâng cấp hàng thủ đã được giải quyết, giờ lúc lúc các Gooners chờ đợi một tiền vệ phòng ngự mới. Thế nhưng nếu Thomas Partey vẫn ở lại, đồng thời tái hiện được những gì anh từng làm ở mùa giải 2022/2023, viễn cảnh đó chẳng khác gì Arsenal sở hữu một bom tấn đắt giá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X