Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Max Allegri lên tiếng sau án treo giò của Paul Pogba

Thứ Bảy 02/03/2024 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Juventus, Max Allegri cho biết ông cảm thấy tiếc khi chứng kiến Paul Pogba chịu án treo giò 4 năm vì sử dụng doping.

Max Allegri tiếc cho Paul Pogba

Văn phòng công tố chống doping Italia mới đây đã ra phán quyết về trường hợp của Paul Pogba. Theo đó, tiền vệ người Pháp đã phải chịu án treo giò 4 năm vì hành vi sử dụng chất cấm. Hiện Pogba vẫn thuộc biên chế Juventus và còn hai năm hợp đồng với đội bóng này.

Cầu thủ sinh năm 1993 đã hoàn toàn suy sụp sau phán quyết từ cơ quan chống doping. Tiền vệ người Pháp khẳng định bản thân hoàn toàn trong sạch và sẽ theo đuổi vụ việc tới cùng.

Sau án phạt dành cho Pogba, nhiều đồng nghiệp cũng như HLV đã bày tỏ sự thông cảm với cầu thủ này. Mới đây, HLV Max Allegri của Juventus cũng đã lên tiếng động viên tới Paul Pogba.

HLV Max Allegri lên tiếng sau án treo giò của Paul Pogba 1
Paul Pogba bị treo giò 4 năm

Ông chia sẻ: "Hai ngày trước, tôi đã gửi tin nhắn động viên Pogba. Giữa góc độ người với người, tôi thấy tiếc cho Pogba vì những gì cậu ấy đang phải trải qua. Còn ở góc độ bóng đá, có thể coi bóng đá thế giới đã mất đi một cầu thủ xuất sắc.

Paul là một người tốt. Dưới góc độ của HLV, tôi thấy cậu ấy là cầu thủ mang lại niềm vui cho mọi HLV dẫn dắt. Thật khó để tìm ra một cầu thủ khác mang lại cho tôi sự thoải mái tương tự khi làm việc chung."

Nếu không có gì thay đổi, Pogba sẽ trở lại sân cỏ khi đã...35 tuổi. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ này gần như không còn cơ hội thi đấu chuyên nghiệp.

HLV Allegri không chia sẻ gì thêm về hợp đồng giữa Juventus và Pogba. Hiện hai bên còn hợp đồng và không loại trừ khả năng Juventus sẽ chấm dứt hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X