Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Học tiếng Anh, Allegri sang Premier League giải cứu MU hay Arsenal?

Thứ Sáu 06/12/2019 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý khẳng định sẽ chỉ trở lại sự nghiệp cầm quân bắt đầu từ mùa hè 2020 nhưng vẫn đang tích cực trau dồi vốn liếng ngoại ngữ tiếng Anh, dấy lên khả năng chuẩn bị làm việc ở Premier League.

Sau nửa thập kỷ gắn bó thành công với Juventus, Max Allegri quyết định chia tay Juventus khi mùa giải năm ngoái kết thúc. HLV người Ý dự tính nghỉ ngơi dài hạn trước khi trở lại với sự nghiệp cầm quân, nhưng đồn đoán cho hay ông có thể tái xuất sớm hơn dự kiến ngay thời gian tới.

Tuy nhiên thêm một lần nữa, Allegri mới đây đã khẳng định sẽ không vội vàng tiếp quản công việc mới này để có sự chuẩn bị tốt nhất bắt đầu vào mùa hè 2020, bất chấp đang được rất nhiều CLB lớn mời chào như Bayern Munich, Arsenal hay Manchester United.

HLV Max Allegri học tiếng Anh, chuẩn bị giải cứu MU hay Arsenal hình ảnh
HLV Max Allegri học tiếng Anh, chuẩn bị giải cứu MU hay Arsenal?

“Tháng Sáu sẽ là thời điểm tôi trở lại làm việc, còn tôi cũng không biết quãng thời gian đã qua có nên được gọi là nghỉ phép không nữa. Tôi và người đại diện đã thống nhất đi đến quyết định này – tạm nghỉ ngơi trong vòng một năm ngay khi mối lương duyên với Juventus kết thúc.”

“Năm tới sẽ vô cùng quan trọng, bởi nó ảnh hưởng đến mọi thứ liên quan xoay quanh tôi. Sau 16 năm cầm quân liên tục ở các đội bóng Serie A và cộng thêm quãng thời gian nghỉ ngơi hiện tại, tôi không muốn hấp tấp, vội vàng tái xuất làm gì để rồi chỉ có kết quả tệ hại.”

Lan truyền thông tin Allegri sẽ quyết định xuất ngoại để thử sức mình, với bến đỗ khả năng cao là một Premier League hấp dẫn. Viễn cảnh này càng trở nên có cơ sở khi vị chiến lược gia sinh năm 1967 thừa nhận đang tích cực học và trau dồi vốn liếng tiếng Anh của mình.

“Tiếng Anh của tôi từng rất tệ và có lẽ giờ vẫn chưa được ổn lắm, nhưng tôi đang cố gắng học hỏi để cải thiện từng ngày, và rồi dần dà có thể giao tiếp cơ bản, đọc hiểu các bài viết hay thậm chí xem phim. Lúc này đây, tôi nghĩ mình có thể nói khá trôi chảy, nhưng khả năng việc nghe còn hơi khó khăn nếu người đối diện không nói đủ chậm.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X