Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Maurizio Sarri tiết lộ về tình hình chấn thương của Pedro

Thứ Sáu 21/09/2018 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri tiết lộ về chấn thương của Pedro sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha đau đớn rời sân trong trận thắng PAOK tại Europa League.

Chấn thương của Pedro
 

Được bố trí ra sân ngay từ đầu, Pedro đã có một số cơ hội ghi bàn nhưng không thành công. Thậm chí, cầu thủ người Tây Ban Nha còn dính chấn thương sau pha va chạm với thủ thành Alexandros Paschalakis của PAOK vào cuối trận.
 
HLV Maurizio Sarri tiết lộ về chấn thương của Pedro hình ảnh
HLV Maurizio Sarri tiết lộ về chấn thương của Pedro sau trận thắng PAOK.

Pedro tỏ ra khá đau đớn và phải nhờ sự can thiệp của các chuyên gia y tế. Kết thúc trận đấu, HLV Maurizio Sarri tiết lộ về chấn thương của Pedro: "Tôi không biết chính xác tình hình. Tôi sẽ nói thêm sau hai ngày nữa nhưng có lẽ chấn thương không nghiêm trọng".
 
Việc Pedro chấn thương khiến nhiều CĐV Chelsea lo lắng khi thầy trò Sarri chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu căng thẳng với ba trận chỉ trong vòng 7 ngày.
 

Tiếc cho Alvaro Morata 
 

Willian mở tỉ số ngay từ phút thứ 7 nhưng Chelsea chỉ có thể thắng tối thiểu 1-0 trước PAOK. Nguyên nhân đến từ việc các chân sút The Blues bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, đặc biệt là Alvaro Morata khi tiền đạo này tung ra đến 7 lần dứt điểm nhưng đều không đưa bóng vào lưới.
 
HLV Sarri thừa nhận ông cảm thấy tiếc cho Morata: "Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong cả 90 phút, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi hạnh phúc với ba điểm có được nhưng không vui về màn trình diễn. Chúng tôi không thể kết thúc trận đấu sớm".
 
"Sarri sẽ tự tin hơn nếu có một, hai hay ba bàn thắng, tôi không thể cho cậu ấy sự tự tin. Ở trận này, cậu ấy có đến ba hay bốn cơ hội, thật không may. Nhưng sự tự tin sẽ đến cùng với những bàn thắng, như hai bàn trong hai trận chẳng hạn, ai mà biết được".
 
Cuối tuần này, Chelsea sẽ làm khách của West Ham trong khuôn khổ Premier League. Hiện tại, The Blues đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 5 trận toàn thắng.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Chelsea tại Europa League 2018-19:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X