Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Juve thua Spurs, Sarri đổ tại thể lực và khả năng gắn kết

Thứ Hai 22/07/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tân HLV người Ý sau trận đấu ra mắt không thành công ít nhất về mặt kết quả trên ghế nóng Bà Đầm Già thành Turin.

Hoạt động rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này để đưa về những bản hợp đồng chất lượng hàng đầu Châu Âu, đặc biệt với sự xuất hiện trên ghế nóng của tân thuyền trưởng Maurizio Sarri, Juventus hiển nhiên thu hút mọi sự chú ý trong trận đấu ra quân của mình ở tour du đấu Châu Á.

HLV Sarri phát biểu trận Juventus 2-3 Tottenham hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Juventus 2-3 Tottenham

Mặc dù vậy ở ngày ra mắt của cả hai tân binh Matthijs De Ligt và Adrien Rabiot, Bà Đầm Già đã không mang lại thành công đúng như sự kỳ vọng tương xứng, ít nhất trên khía cạnh kết quả khi hứng chịu thất bại 2-3 trước Tottenham. Chính siêu phẩm bàn thắng từ vạch giữa sân để đời của Harry Kane đã kết liễu đội bóng nước Ý trong thời gian bù giờ.

Phát biểu của HLV Sarri sau màn ra mắt không hoàn toàn được như ý trên ghế nóng Juventus: “Đây thực sự là một trận đấu khó khăn và kết quả đã phản ánh đúng sự khác biệt giữa hai đội bóng về quá trình chuẩn bị. Spurs đơn giản chơi tốt hơn chúng tôi với nền tảng thể lực và tốc độ sung mãn cũng như việc các cầu thủ thấu hiểu nhau sau nhiều năm sát cánh.”

“Chúng tôi cần phải tích cực dâng cao hơn nữa để chủ động phòng ngự từ xa và chỉ bắt đầu tạo được áp lực đáng kể trong hiệp hai. Mặc dù vậy, các cầu thủ có lẽ vẫn chưa thể lấy lại cảm giác bóng một cách hoàn hảo nhất và thường xuyên bị tranh cướp tương đối ngây thơ. Chúng tôi chắc chắn cần phải cải thiện yếu tố thể lực trong thòi gian tới.”

Trước mắt Juventus vẫn còn hai trận đấu giao hữu với các đối thủ lớn, bao gồm đại kình địch Inter Milan ở Trung Quốc và rồi trở về Châu Âu chạm trán Atletico Madrid trên đất Thụy Điển.


Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X