Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: ‘Chelsea xứng đáng có chức vô địch Europa League’

Thứ Năm 30/05/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu sau chung kết Europa League. HLV người Italia tin rằng chiến thắng 4-1 trước Arsenal và giành danh hiệu cấp châu Âu là hoàn toàn xứng đáng với Chelsea.

Chelsea đánh bại Arsenal 4-1


Chelsea đã gặp nhiều sức ép trước Arsenal trong hiệp 1 trận chung kết Europa League. Có lúc tưởng chừng bàn thắng đến với Pháo thủ chỉ còn là sớm muộn. Tuy nhiên, Chelsea đã đứng vững để có sự quật khởi trong phần còn lại.

Ngay sau giờ giải lao có 4 phút, Chelsea đã có bàn mở tỷ số do công Olivier Giroud. Từ đó, The Blues tỏ ra thoải mái hơn hẳn, trái ngược với sự lúng túng nơi Arsenal. Lần lượt 2 bàn thắng đã được Pedro và Eden Hazard ghi vào lưới Pháo thủ chỉ trong vòng 5 phút (60 tới 65).

Maurizio Sarri phát biểu sau chung kết Europa League hình ảnh
Chelsea đánh bại Arsenal 4-1 trên sân Olympic Baku

Cầu thủ vào thay người nhen nhóm hy vọng cho Arsenal với bàn gỡ phút 69. Nhưng rất nhanh chóng, Chelsea đã dập tắt nó với cú đệm bóng cận thành của Hazard. 4-1 là kết quả chung cuộc của trận chung kết và The Blues có lần thứ 2 vô địch Europa League trong lịch sử.

Sarri khen ngợi các học trò


Maurizio Sarri phát biểu sau chung kết Europa League. HLV người Italia tin rằng chiến thắng 4-1 trước Arsenal và giành danh hiệu cấp châu Âu là hoàn toàn xứng đáng với họ.

Sarri vo dich Europa League cung Chelsea
Sarri tin đây là thành quả xứng đáng cho họ

“Nửa đầu trận đấu rất khó khăn. Đây là trận thứ 64 chúng tôi trải qua mùa này và dưới một cái nóng của Baku, rất khó chơi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cố gắng để kiểm soát trận đấu”, Sarri nói với phóng viên. “Sau giờ nghỉ, tôi đã yêu cầu các cầu thủ của mình chơi với sự can đảm hơn ngay cả khi đối diện những rủi ro.”

“Chúng tôi sau đó đã chơi một lối bóng đá tích cực trước một Arsenal rất nguy hiểm với các cuộc phản công. Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này. Danh hiệu có được là rất quan trọng cho CLB. Chúng tôi cảm thấy mình xứng đáng với điều đó.”

“Chúng tôi từng gặp rắc rối trong khoảng tháng 1 tới tháng 2 nhưng đã phản ứng rất tốt. Sau cùng, chúng tôi giành vé tham dự Champions League, thắng 12 trận đấu và vô địch tại Europa League, lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn. Chúng tôi xứng đáng với tất cả những điều đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X