Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hattrick, Loftus Cheek vẫn bị HLV Maurizio Sarri đối xử phũ

Thứ Sáu 26/10/2018 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù lập hattrick trong trận thắng BATE Borisov nhưng Loftus Cheek vẫn bị HLV Maurizio Sarri đối xử phũ phàng với lời khẳng định cầu thủ trẻ này không có nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí ở Chelsea.

HLV Maurizio Sarri nói về Loftus Cheek
 

Sau hai trận thắng cùng với tỉ số tối thiểu tại vòng bảng Europa League 2018-19, Chelsea rốt cuộc đã có chiến thắng tưng bừng khi gặp BATE Borisov trên sân nhà. Loftus Cheek ghi dấu ấn mạnh mẽ khi lập hattrick trong trận thắng của The Blues trên sân nhà, trở thành cầu thủ người Anh tiếp theo lập hattrick tại Europa League sau Harry Kane năm 2014.

Chelsea thắng to, HLV Maurizio Sarri nói về Loftus Cheek hình ảnh
HLV Maurizio Sarri nói về Loftus Cheek khi cho biết cơ hội cạnh tranh của tiền vệ này rất thấp.
Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri nói về Loftus Cheek khá thẳng thắn khi đánh giá về khả năng cạnh tranh vị trí tại Chelsea: "Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi và phù hợp với phong cách bóng đá của tôi. Nhưng chúng tôi có một số vấn đề chiến thuật khi có đến bốn tiền vệ sở hữu nhiều đặc điểm tương đồng". 
 
"Eden Hazard tấn công tốt hơn còn N'Golo Kante lại phòng ngự ổn hơn, thế nên rất khó để đưa ra sân bốn tiền vệ với những phẩm chất giống nhau".
 
Hiện tại, HLV Sarri vẫn ưu tiên Jorginho thi đấu bên cạnh Hazard và Kante. Vì vậy, tuyên bố này như ngầm ám chỉ rằng dù chơi tốt trong trận này nhưng Loftus Cheek sẽ phải tiếp tục chờ đợi cơ hội cho riêng mình thay vì được trao suất đá chính chỉ sau một trận đá hay.
 

Chưa hài lòng về các học trò
 

Việc kết thúc trận đấu với tỉ số Chelsea 3-1 BATE Borisov khiến HLV Sarri không thực sự hài lòng. Tuy theo đuổi phong cách bóng đá tấn công nhưng chiến lược gia người Italia vẫn rất quan tâm đến việc xây dựng hệ thống phòng ngự. Thế nên việc để BATE Borisov có bàn ngay tại Stamford Bridge khiến HLV Sarri bực dọc với các học trò.
 
"Mục tiêu ngắn hạn là vượt qua vòng bảng, cũng như giành ngôi đầu" - HLV Sarri chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 65 phút đầu nhưng không tốt trong khoảng 20 phút cuối. Nhìn chung đây là trận đấu hay. Việc để thủng lưới khiến tôi không hài lòng. Chẳng hiểu tại sao nhưng tôi thích giữ sạch lưới hơn".
 
Trận đấu tiếp theo của Chelsea là gặp Burnley vào 19h30 ngày 28/10.

Thong so tran dau Chelsea 3-1 BATE
Thông số trận đấu Chelsea 3-1 BATE

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Chelsea mùa 2018-19:


Chelsea 3-1 BATE Borisov: Cú hattrick khó tin của sao trẻ Loftus-Cheek
Chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng The Blues vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội trước các vị khách đến từ Belarus ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League...
Real Madrid đã chính thức đàm phán mời Conte thay Lopetegui?
Real Madrid chưa liên hệ với Antonio Conte. Chính đại diện của cựu HLV Chelsea đã tiết lộ điều này trong lúc những tin đồn ông lên thay Julen Lopetegui đang...
Barkley nói gì khi đạt phong độ cao thời Sarri?
Tiền vệ Barkley tự nhận mình là một bản hợp đồng mới của Chelsea ở mùa giải năm nay.
Hazard đánh giá màn trình diễn 2 bom tấn của Chelsea
Eden Hazard nói về Kepa và Jorginho, ngôi sao người Bỉ đã lên tiếng khen ngợi 2 bản hợp đồng lớn của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Nhận định Chelsea vs BATE Borisov (2h00 ngày 26/10): Bài toán Eden Hazard
Thật khó để mong đợi BATE Borisov có thể làm nên điều bất ngờ khi chạm trán Chelsea ngay tại Stamford Bridge, dù rằng màn trình diễn của thầy trò Maurizio...
Đòi hỏi của HLV Sarri sau khi gia hạn hợp đồng với sao Chelsea
Ông thầy người Ý mong muốn hậu vệ trái Marcos Alonso cải thiện kỹ năng phòng ngự vốn chưa bao giờ được đánh giá cao như sức hỗ trợ tấn công của mình.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X