Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng nhẹ HLV Maurizio Sarri chỉ ra hai điểm yếu lớn

Thứ Sáu 15/02/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng để tạm giải tỏa những áp lực, HLV Maurizio Sarri nhận định về điều còn thiếu của Chelsea trong thời điểm hiện tại.

Duy trì tính ổn định

Thời gian gần đây, phong độ của Chelsea khá phập phù. The Blues có những trận thắng rất đậm như khi đánh bại Sheffield United (3-0) hay Huddersfield (5-0), nhưng có lúc thi đấu thất vọng cùng cực với những trận thua với kết quả khó tin trước Bournemouth (0-4) hay Man City (0-6).

HLV Maurizio Sarri nói về chiến thắng của Chelsea hình ảnh
HLV Maurizio Sarri nói về chiến thắng của Chelsea.
Làm khách của Malmo FF tại vòng 1/16 Europa League, Chelsea giành chiến thắng nhẹ 2-1 với những pha lập công của Barkley và Giroud, tạo lợi thế trước trận lượt về. HLV Maurizio Sarri nói về chiến thắng của Chelsea với sự tự hào khi khẳng định: "Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá của chính mình".
"Chúng tôi cần luân chuyển bóng nhiều hơn giữa lên và xuống. Tôi hài lòng khi các cầu thủ chơi ở đẳng cấp cao với tinh thần tự tin. Mọi thứ thật không dễ dàng khi phải chơi sau trận thua đậm trước đó".

Những vấn đề cần cải thiện

Dù chiến thắng nhưng HLV Sarri chỉ thẳng ra những vấn đề Chelsea cần cải thiện, đầu tiên là tính ổn định: "Thời gian qua, chúng tôi gặp vấn đề về phong độ, những tỉ số 4-0, 5-0, 6-0 cho thấy chúng tôi phải duy trình tính ổn định".
Chelsea đã chơi một trận trên chân so với Malmo dù phải đá trên sân khách, tạo ra nhiều cơ hội và có hai bàn dẫn trước. Dù vậy, HLV Sarri chưa hài lòng khi cho rằng The Blues phải biết cách kết liễu đối thủ.
"Chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn hơn, cũng như để thua một bàn từ sai lầm" - chiến lược gia người Italia nhận định: "Tôi nghĩ chúng tôi có thể thắng đậm hơn khi có ba đến bốn cơ hội ngon ăn. Chelsea phải biết cách kết liễu đối thủ".

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác của Bongda24h.vn về Chelsea:


Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Malmo 1-2 Chelsea
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Malmo 1-2 Chelsea lượt đi vòng 1/16 Europa League mùa giải 2018/19.
Malmo 1-2 Chelsea: Thắng nhàn, The Blues chiếm ưu thế lớn ở vòng 1/16 Europa League
Đừng nhìn vào tỷ số mà cho rằng Chelsea đã thắng khó khăn. Thực tế, họ chẳng tiêu tốn quá nhiều sức, cũng không thi đấu quá quyết liệt nhưng vẫn nhẹ nhàng vươn...
Lịch thi đấu Europa league 2019 - ltd Arsenal và Chelsea hôm nay
Cập nhật lịch thi đấu UEFA Europa League 2018/19 hôm nay, LTĐ của Arsenal và Chelsea tại Cúp C2, lịch phát sóng bóng đá châu Âu trên các kênh của K+.
Barca nhắn MU và Chelsea: Muốn có Rakitic hãy chi đủ 57 triệu bảng
Barca bán Ivan Rakitic với giá 57 triệu bảng, nếu M.U và Chelsea muốn có cầu thủ này hãy chồng đủ số tiền mà đội chủ sân Camp Nou yêu cầu.
Sarri thanh minh cho thái độ cay cú phớt lờ Guardiola
HLV người Ý đã phớt lờ cái bắt tay của đồng nghiệp Tây Ban Nha sau khi cùng Chelsea hứng chịu thảm bại 0-6 trước Man City ở Etihad cuối tuần trước.
Đây! Danh sách 5 CLB lớn ở châu Âu hỏi mua Richarlison
Richarlison rời Everton đó là mong muốn của Atletico Madrid, Tottenham, Chelsea, Paris Saint-Germain và AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X