Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Maurizio Sarri bất ngờ muốn Alvaro Morata khóc nhiều hơn

Thứ Sáu 05/10/2018 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ giành chiến thắng tối thiểu, HLV Maurizio Sarri thừa nhận Chelsea chơi chưa tốt nhưng vẫn có thể thở phào khi Alvaro Morata đã "nổ súng" trở lại.

Muốn Morata tiếp tục... khóc
 

Chám trán đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều là Vidi FC trên sân nhà, Chelsea chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất cho The Blues là Alvaro Morata, cầu thủ đã có chuỗi 6 trận liên tiếp không ghi bàn mùa này.

HLV Maurizio Sarri nhận xét Alvaro Morata  hình ảnh
HLV Maurizio Sarri nhận xét Alvaro Morata cần giữ được sự khát khao ghi bàn như hiện tại.
Sau khi ghi bàn, Alvaro Morata đã chực khóc khiến nhiều người phần nào cảm nhận được những áp lực cầu thủ này phải gánh thời gian qua. HLV Maurizio Sarri sau trận mong Morata... khóc nhiều hơn: "Sau bàn thắng, dường như cậu ấy muốn khóc, hy vọng chúng ta sẽ được thấy Morata khóc thường xuyên hơn".
 
""Bàn thắng này rất quan trọng với cậu ấy, Morata đã chơi một trận vô cùng tốt. Tôi nghĩ đây là điểm tái khởi đầu để Morata lấy lại phong độ. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, cho kế hoạch của mùa giải này".
 
Không hài lòng về Chelsea
 
Kết quả Chelsea 1-0 Vidi FC là trận thua hai tại Europa League mùa này thầy trò HLV Sarri thắng tối thiểu. Trước đó, Chelsea cũng chỉ thắng tối thiểu trước PAOK, điều này khiến HLV Sarri không hài lòng khi các học trò đã bỏ lỡ nhiều cơ hội.
 
"Tôi không nghĩ rằng Chelsea đã chơi tốt" - HLV Sarri chia sẻ: "Chúng tôi đã tấn công tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng mất bóng khá nhiều. Cứ ba ngày, chúng tôi lại có một trận, điều đó rất khác nên chúng tôi cần giữ được trạng thái tinh thần ổn định".
 
"Thật mạo hiểm nếu ra sân mà không có trạng thái tinh thần và thể chất tốt. Đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải, mọi thứ không dễ dàng nhưng tôi phải tạo ra nhiều sự thay đổi cho trận đấu với Southampton, bởi nhiều cầu thủ cảm thấy mệt mỏi".

Thong so tran dau Chelsea 1-0 MOL Vidi
Thông số trận đấu Chelsea 1-0 MOL Vidi

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Chelsea mùa 2018-19:


Chelsea 1-0 Vidi: Morata giải tỏa cơn khát, The Blues lại thắng sát nút
Giống như trận mở màn gặp PAOK, đội bóng thành London chỉ có thể hạ gục đối thủ dưới cơ bằng một bàn duy nhất nhờ công của tiền đạo bị thất sủng Alvaro Morata.
Golovin hối hận vì không đầu quân cho Chelsea
Aleksandr Golovin không hạnh phúc ở Monaco, theo LEquipe cầu thủ người Nga cảm thấy hối hận khi không đầu quân cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Nhận định Chelsea vs Vidi (2h00 ngày 5/10): Câu hỏi lớn cho The Blues
Chỉ phải tiếp đón Vidi FC trên sân nhà, HLV Maurizio Sarri sẽ có nhiều sự thay đổi về mặt con người so với trận gặp Liverpool cuối tuần trước.
Chelsea mở ra cơ hội chiêu mộ Rugani
Khả năng Chelsea mua Daniele Rugani thành công lại mở ra, theo Calciomercato Juventus vẫn chưa thuyết phục được cầu thủ 24 tuổi gia hạn hợp đồng mới.
Trò cũ bảo vệ Mourinho giữa cuộc khủng hoảng của M.U
Frank Lampard bảo vệ Jose Mourinho giữa những chỉ trích. Trò cũ tại Chelsea tin rằng thuyền trưởng đương nhiệm của Man United sẽ biết cách giải quyết vấn đề...
Eden Hazard nói về việc gia hạn hợp đồng với Chelsea
Eden Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này, ngôi sao người Bỉ sẽ không đàm phán hợp đồng mới trong thời gian diễn ra mùa giải 2018/19.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X