Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Maurizio Sarri muốn đụng độ Mourinho ở vòng 1/8 C1

Thứ Năm 12/12/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri muốn gặp Mourinho ở vòng 1/8 C1, ông thầy người Italia tuyên bố Spurs là một thử thách khó khăn nhưng rất thú vị.

HLV Sarri không ngại Jose Mourinho


Vòng bảng Champions League 2019/20 đã chính thức khép lại, Juventus đi tiếp với ngôi đầu bảng, họ có thể đụng độ Tottenham, một trong những CLB đi tiếp với vị trí thứ 2 ở bảng đấu của mình. Trong quá khứ, Maurizio Sarri đã từng đối đầu với Jose Mourinho ở Ngoại hạng Anh.
HLV Maurizio Sarri muốn gặp Mourinho ở vòng 18 C1 hình ảnh

HLV Sarri sẵn sàng đối đầu Mourinho


Ở thời điểm hiện tại, Tottenham đang chơi khá tốt dưới thời Mourinho. 6 trận đầu tiên dưới thời ông thầy người Bồ, đội bóng thành London giành 4 chiến thắng. Mới đây, HLV Mourinho nói về số phận của Tottenham ở C1, ông thầy người Bồ tuyên bố những đội bóng lớn đều muốn tránh Spurs ở vòng đấu loại trực tiếp.

Mới nhất, HLV Maurizio Sarri muốn gặp Mourinho ở vòng 1/8 C1, ông thầy người Italia tuyên bố Spurs là một thử thách khó khăn nhưng rất thú vị.

“Tôi đã có vinh dự được làm quen với Mourinho và tôi thực sự rất trân trọng ông ấy. Mourinho là một người phi thường, ông ấy rất khác so với vẻ bề ngoài của mình. Người ta nói rằng ông ấy là người lạnh lùng nhưng tôi không nghĩ vậy”.

“Tôi rất vui khi được làm quen với Mourinho. Đối đầu với đội bóng của ông ấy sẽ không dễ, nhưng gặp lại ông ấy sẽ rất tuyệt. Chúng tôi không ngừng cải thiện, đội bóng sẽ tiếp tục hoàn thiện mình. Juventus đã sẵn sàng cho mọi trận đấu, chúng tôi sẵn sàng đối mặt với những thử thách”.

Juventus đã tụt xuống vị trí thứ 2 ở Serie A, kém đội đầu bảng Inter Milan 2 điểm. Đã có những thông tin cho rằng tương lai của HLV Sarri bị báo động. Tuy nhiên, Chủ tịch Andrea Agnelli khẳng định vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào ông thầy người Italia.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X