Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Maurizio Sarri giải thích lý do không giữ chân trụ cột trận gặp PAOK

Thứ Sáu 21/09/2018 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri tiết lộ lý do ông để nhiều trụ cột ra sân trong trận gặp PAOK tại Europa League thay vì để họ nghỉ ngơi chuẩn bị cho quãng thời gian khó khăn sắp tới.

Bất ngờ với đội hình Chelsea
 

Trái với nhiều dự đoán ban đầu, HLV Maurizio Sarri tung ra lực lượng khá mạnh cho trận mở màn Europa League mùa này. Ngoài Eden Hazard ở lại Anh, rất nhiều trụ cột của The Blues xuất phát từ đầu như Kepa, Marcos Alonso, Kante, Jorginho,...
 
HLV Maurizio Sarri giai thich ly do khong giu chan tru cot tran gap PAOK.
HLV Maurizio Sarri giải thích lý do không giữ chân trụ cột trận gặp PAOK.

Nói đây là bất ngờ bởi Chelsea chuẩn bị bước vào quãng thời gian khó khăn. Cuối tuần này, The Blues gặp West Ham trên sân khách, tiếp theo đó là hai trận gặp Liverpool chỉ cách nhau 3 ngày (League Cup và Premier League), tiếp đó lần lượt là Videoton, Southampton và Man Utd.
PAOK 0-1 Chelsea: Dứt điểm kém, The Blues chỉ thắng nhẹ ngày ra quân Europa League 2018/19
Tưởng như Chelsea sẽ có trận đấu khai màn Europa League tưng bừng khi Willian lập công từ rất sớm song đó cũng là bàn thắng duy nhất. Những phút còn lại, họ có...

 
Dù tung ra lực lượng mạnh nhưng Chelsea chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ PAOK. Sự phung phí cơ hội, đặc biệt là sự vô duyên của Morata là nguyên nhân dẫn tới điều này. 
 

Lời giải thích của HLV Sarri
 

"Chúng tôi có 5 sự thay đổi so với đội hình ra sân trước đó" - HLV Sarri giải thích: "Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu phía trước nên cần thay đổi nhưng không thể thay đổi quá nhiều. Đừng quên PAOK mùa này đã thắng cả Basel và Spartak".
 
"Họ cũng hòa cả Benfica nữa, thắng ba trận đầu mùa tại giải vô địch quốc gia Hy Lạp, thế nên chúng tôi phải dè chừng trước PAOK".
 
Đây là chiến thắng thứ 6 của Chelsea kể từ đầu mùa khi được HLV Maurizio Sarri dẫn dắt. Chelsea hiện đang đứng thứ hai tại bảng L Europa League 2018-19 khi kém BATE Borisov về hiệu số bàn thắng.

 

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X