Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino nói gì sau thất bại của Tottenham trước Inter Milan?

Thứ Tư 19/09/2018 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pochettino của Tottenham vẫn bảo vệ quan điểm về cách bố trí nhân sự trong thất bại 1-2 trước Inter Milan.

Trong trận ra quân tại đấu trường Champions League mùa giải 2018/19, CLB Tottenham Hotspur đã phải nhận thất bại 1-2 trên đất Ý.

Gà trống vươn lên dẫn trước nhờ pha làm bàn của phần may mắn của Christian Eriksen, tuy nhiên sau đó họ lại để cho Icardi và Vecino có cơ hội tỏa sáng để giúp Inter có màn lội ngược dòng thành công trước đại diện bóng đá Anh.

tottenham bai tran truoc Inter Milan
CLB Tottenham bại trận trên đất Ý trước Inter Milan

Sau trận này, đã có nhiều lời chỉ trích dành cho HLV Pochettino của Tottenham khi ông không sử dụng Toby Alderweireld và Kieran Trippier ngay từ đầu.

Lý giải chuyện này, HLV Pochettino cho biết: “Đó là những cầu thủ đã thi đấu ở trận gặp Liverpool và Watford. Do đó họ sẽ là mục tiêu sẽ dễ bị khai thát trong trận này. Đó là điều không tốt.

Bạn có thể chỉ trích tôi hay cách bố trí nhân sự trong trận này nhưng xin đừng chỉ trích các cầu thủ sau những gì họ đã làm trên sân cỏ”.

“Tottenham hôm nay đã chơi tốt và kiểm soát trận đấu trong cả hiệp một và hiệp hai, tuy nhiên thật khó để ghi bàn. Trong khi Inter lại quá nhanh, các cầu thủ của họ đã thi đấu đầy tốc độ.

Tôi rất buồn khi hôm nay toàn đội đã không thực hiện được mục tiêu giành 3 điểm của mình. Các cầu thủ Tottenham đã chơi không tệ nhưng nên nhớ đây là Champions League”.

Trận thua 1-2 trước Inter Milan cũng là thất bại thứ 3 liên tiêp của thầy trò HLV Pochettino trong mùa giải mới. Vị chiến lược gia người Argentina cũng hy vọng các cầu thủ Tottenham sẽ sớm trở lại sau thất bại này để hướng tới những thách thức mới trong tuần tới.

Inter Milan 2-1 Tottenham (KT): Nerazzurri lội ngược dòng thần kỳ tại Giuseppe Meazza
Chỉ trong vòng 6 phút cuối trận, Inter đã chuyển bại thành thắng. Hai pha lập công liên tiếp của Mauro Icardi và Matias Vecino đã giúp đại diện Serie A hạ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X